CLIP: Chú rể ở Ninh Bình phải uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

25-02-2019 18:01:35

Trước khi chú rể muốn lên phòng gặp cô dâu phải uống hết 20 chén rượu được xếp lần lượt ở bậc cầu thang.


Hình ảnh chú rể bị thách uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn thách uống rượu trước khi đón dâu ở Ninh Bình đã gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Theo đó, trước khi chú rể muốn lên phòng gặp cô dâu phải uống hết 20 chén rượu được xếp lần lượt ở bậc cầu thang. Bị đưa vào tình thế bất ngờ, chú rể đành lần lượt uống hết 20 chén rượu trong tiếng reo hò, cổ vũ từ bạn bè.

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận bày tỏ ý kiến trước màn thách đố họ nhà gái đưa trong hôn lễ.

Nhiều ý kiến cho rằng màn thách đố chú rể này thực sự rất vui vẻ và có thể mang lại tiếng cười cho mọi người tham gia đám cưới. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng việc này khá nguy hiểm cho chú rể. Bởi uống liên tục 20 chén rượu có thể gây nguy hiểm cho cơ thể.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên những màn thử thách trong ngày cưới nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước đó, vào cuối năm 2017, dân mạng dậy sóng bởi màn thách rượu trước khi đón dâu ở Lạng Sơn. Theo đó, nhà trai muốn vào rước dâu phải uống hết 100 chén rượu được lồng hình trái tim do nhà gái chuẩn bị từ trước.

Gần nhất khiến dân mạng xôn xao trước màn thách cưới ở Cao Bằng. Theo đó, trước cổng  cưới, một bàn rượu gồm 99 chén rượu nhỏ và một bát rượu lớn được bày sẵn. 


CLIP: Chủ rể phải uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //