CLB Man United mất trụ cột ở trận gặp Arsenal

31-10-2020 15:19:47

HLV Solskjaer xác nhận, MU không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp CLB Arsenal vào chủ nhật tới đây.

Sự kiện:
Premier League

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Alex Telles của MU sẽ không có mặt trong chuyến làm khách tại Premier League trên sân của Arsenal tới đây, bởi vẫn đang dương tính với Covid-19. Trước đó cầu thủ 27 tuổi này cũng đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất với Chelsea và RB Leipzig và đang đứng trước nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở Istanbul Basaksehir và Everton vào tuần tới.

Solskjaer xác nhận: "Alex sẽ không sẵn sàng ra sân, không thể. Vì vậy, ngoài trường hợp này ra, tôi nghĩ những người khác có thể tham gia trận đấu. Sergio Romero vừa mới trở lại tập luyện trong tuần này, vì vậy anh ấy đang nỗ lực để đạt thể lực cao nhất cùng các thủ môn"

"Phil Jones đã bị thương và phải phẫu thuật, và đang rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh trong tháng 12. Đó là một điều tự nhiên: khi bạn bị chấn thương, bạn không thể tham gia đội hình", HLV của MU cho biết thêm.


CLB Man United mất trụ cột ở trận gặp Arsenal​

Cả MU và Arsenal đều đang góp mặt ở nửa dưới bảng xếp hạng, với các vị trí thứ 15 và 11. Tuy nhiên điều này không làm cho cuộc đại chiến vào đêm Chủ Nhật tới tại thánh địa Old Trafford trở nên kém hấp dẫn. Trước khi bước vào trận đấu này, cả hai đội đều đã có những bước chạy đà tốt tại cúp châu Âu.  Về MU, họ đã có sự chuyển mình đáng kể sau thất bại 1-6 trước Tottenham cách đây hai vòng đấu. 

Sau đợt tập trung ĐTQG, MU đã lập tức giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle, cùng với đó là những điểm số tối đa tại Champions League trước PSG và  RB Leipzig. Xen kẽ giữa các trận đấu kể trên là trận hòa trước Chelsea tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Sau 4 trận đã đấu, Quỷ đỏ giành 10 điểm, ghi 11 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần. Một con số đáng để Arteta phải lưu ý ở trận đại chiến tới đây.

Bảo Ngọc (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //