Chi Pu trong tập 1 'Đạp gió 2023': Giọng hát vẫn gây tranh cãi nhưng bù lại có màn thay váy ấn tượng

06-05-2023 08:15:29

Chi Pu đem hit Đóa Hoa Hồng diễn trên show Trung Quốc, không chỉ sở hữu nhan sắc "đỉnh chóp", cô nàng còn gây bão với màn thay váy trên sân khấu .

Đúng 11 giờ trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức xuất hiện trong chương trình Đạp Gió 2023, cô xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy đỏ rực cực quyền lực và sang trọng trình diễn bản hit Đóa hoa hồng.

Diện váy đỏ rực, Chi Pu thể hiện những màn vũ đạo cực nhiệt tình khi trình diễn, từng biểu cảm của Chi Pu đều toát ra sự gợi cảm, lôi cuốn. 

Ca khúc Đóa Hoa Hồng ở Đạp Gió 2023 đã được cô "remix" lại cho khác biệt, nhẹ nhàng, chậm rãi hơn. Đặc biệt, Chi Pu còn gây sốc khi thể hiện thêm phiên bản tiếng Trung của ca khúc này. 

Cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ cũng như các vị giám khảo, thậm chí những đối thủ cũng phải trầm trồ. Ảnh chụp màn hình. 

Không chỉ gây trầm trồ về khả năng nhảy, visual đỉnh cao, Chi Pu còn gây bão với màn thay váy trong tích tắc.  

Dàn tỷ tỷ mắt chữ A, mồm chữ O trước màn thay váy của Chi Pu. Nhiều sao Hoa ngữ đã phải thốt lên: "Em gái team quốc tế thật lợi hại. Giờ mới có cảm giác đây là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, phần thi của cô ấy như đánh thức chúng ta dậy". Ảnh chụp màn hình. 

 Ella - cựu thành viên S.H.E liên tục dành lời khen có cánh cho Chi Pu, gọi cô là "đóa hoa bùng nổ". Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Điều đầu tiên mà tôi cảm thấy ấn tượng về tiết mục của Chi Pu là sân khấu được thiết kế quá hoành tráng. Sau đó, màn trình diễn của cô ấy vô cùng ổn định". 

Tuy mang đến phần trình diễn vô cùng mãn nhãn nhưng giọng hát của Chi Pu lại tiếp tục gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của cô còn yếu, tiếng Trung còn gượng gạo, thiếu tự nhiên. "Đóa hoa hồng này xinh tươi mỗi tội không biết hát, nhưng mà xinh thật. Nghe hát mà khó thở ngang. Xinh nhưng nghe giọng khó thở ghê. Tui nhớ Chi Pu ở Việt Nam có live bài này mà cái giọng có thấp vậy đâu!", bình luận của dân mạng trước phần biểu diễn của Chi Pu. 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //