Cháy ngùn ngụt ngay sát chợ hóa chất Kim Biên: Cụ ông 70 tuổi bị mắc kẹt tại tầng 3

23-03-2017 16:33:46

Hàng trăm chiến sĩ cùng 15 xe chuyên dụng đã được huy động để dập tắt đám cháy lớn tại 1 ngôi nhà 5 tầng, ngay sát chợ Long Biên.

Khoảng 11h ngày 23/3, một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà số 32 Kim Biên (P.13, Q.5, TP.HCM), ngay sát chợ hóa chất Kim Biên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện khói lửa nghi ngút từ bốc ra tầng 4 của ngôi nhà trên. Những người trong căn nhà vội vàng tháo chạy ra ngoài. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có cụ ông khoảng 70 bị bệnh đang nằm nghỉ tại tầng 3 của ngôi nhà nên không thể chạy thoát. Cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng có mặt đưa cụ ông đến nơi an toàn.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội tại căn nhà 5 tầng

Phát hiện vụ cháy, Ban quản lý chợ Kim Biên cùng người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng, đồng cố gắng dập lửa nhưng không thành. 

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh huy động hàng trăm chiến sĩ cùng 15 xe chữa cháy chuyên dụng của các quận tới hiện trường tiến hành công tác chữa cháy. Lúc này, ngọn lửa đã nhanh chóng lan qua tầng 5 của ngôi nhà.

Đến hơn 13h, ngọn lửa được khống chế, may mắn không có thương vong về người

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dùng xe thang tiếp cận hiện trường từ trên cao, phun nước dập tắt đám cháy. Đến 12 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết căn nhà bị cháy kinh doanh đồ chơi trẻ em. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát sau một sự cố chập điện.

Đến 13h20 cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Cơ quan chức năng bắt đầu tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy.

Minh Tuệ (T/h)
Theo Đời sống Plus //