Chân dung 'hot girl' bán dâm, trộm gần 170 triệu đồng của khách

22-08-2021 15:53:08

Qua đêm với người đàn ông quen qua mạng xã hội với giá 20 triệu đồng và nhân lúc khách ngủ quên, Ngọc đã lén trộm gần 170 triệu đồng.

Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ Lã Thị Ngọc (SN 1993, ngụ tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản". Theo kết quả điều tra ban đầu, Lã Thị Ngọc lấy tên là An trên mạng xã hội kết bạn làm quen với anh Đ.H.N. (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận).

Sau một thời gian nói chuyện qua lại, anh N. rủ An tới nhà để tâm sự theo kiểu hình thức mại dâm biến tướng và nhận được sự đồng ý. Khoảng 0 giờ ngày 16/8, anh N. đưa An về nhà của mình "tâm sự". Đến trưa cùng ngày, N. chuyển cho An 20 triệu đồng. Sau đó, An đề nghị N. chuyển cho mượn thêm 20 triệu đồng nữa.

Trên trang cá nhân, Ngọc thường khoe nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng.

Trong lúc anh N. thao tác chuyển tiền thì An quan sát và nhớ được mật khẩu tài khoản ngân hàng của N. Lợi dụng lúc N. ngủ say, An đã lấy trộm điện thoại của N. và tiến hành chuyển khoản tổng cộng 7 lần với số tiền 168 triệu đồng về 2 tài khoản tên Lã Thị Ngọc và Nguyễn Thị Kiểu Tr (bạn Ngọc ở Hà Nội) thuộc ngân hàng Techcombank.

Đến 5 giờ sáng 17/8/2021, An ra về và lấy luôn chiếc điện thoại của N, đưa về cất giấu tại nhà một người bạn trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, TP.HCM. Phát hiện mất tài sản, anh N. đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được trình báo của anh Đ.H.N về việc mất trộm tài sản, qua truy xét, ngày 19/8, Công an quận Phú Nhuận đã tạm giữ Lã Thị Ngọc để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

Hình ảnh sang chảnh của Lã Thị Ngọc.

Lã Thị Ngọc thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hiện tại, Công an đã thu hồi chiếc điện thoại, thông báo cho ngân hàng khóa hai tài khoản mà Ngọc chuyển tiền của anh N. vào, đồng thời mở rộng, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, trang Facebook cá nhân của Lã Thị Ngọc có tên A.A với hơn 22.000 lượt người theo dõi. Trong đó, Ngọc thường đăng tải các hình ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, sành điệu. Hot girl 28 tuổi thường diện các trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng. Bên cạnh đó, Ngọc còn thường khoe các món đồ hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, nước hoa… và du lịch tại nhiều địa điểm sang chảnh. 

Vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Dân
Theo Giáo dục & Thời đại //