Bé trai 4 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm dập khắp người, lãnh đạo Phòng GD&ĐT mang tiền đến "hòa giải"?

06-12-2017 11:56:33

Một bé trai 4 tuổi bị bầm tím khắp người nghi bị cô giáo đánh ở trường đang khiến dư luận phẫn nộ.


Bắc Giang: Bé trai bị nghi bị cô giáo đánh bầm dập khắp người . Ảnh GĐVN

Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip và hình ảnh một cháu bé khoảng 4 tuổi bị thâm tím toàn thân với nhiều vết tím ở vùng mặt, hai chân,…cùng với đó là nội dung bố mẹ cháu bé nghi ngờ cháu bị cô giáo, bạn bè đánh. Nhiều người bảy tỏ sự bức xúc cũng như quan tâm đến thực hư của sự việc này là như thế này.

Thông tin trên Pháp luật Plus cho biết, những hình ảnh, clip và nội dung trên là do anh Lê Xuân Nhật trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đăng tải sau khi anh và gia đình nghi ngờ con mình là L.T.D bị cô giáo trường mầm non Ngọc Sơn bạo hành.

Khi gia đình đưa cháu bé đến nhà giáo viên dạy cháu hôm thứ sáu thì các cô giáo vẫn bảo những vết thương như vậy là do cháu đánh nhau với bạn trong lớp.

Trước những vết bầm tím trên người cháu bé, gia đình nghi ngờ cháu bị cô giáo đánh chứ không phải là đánh nhau với bạn. Sau đó gia đình đã báo cáo đến nhà trường, công an xã và Phòng Giáo dục và Đào (GD&ĐT) tạo huyện Hiệp Hòa".

Theo như chia sẻ của anh Nhất trên Gia đình Việt Nam, sáng thứ sáu (1/12) anh Nhất đưa con đến trường thì sức khỏe của cháu bình thường, đến chiều ông nội đến đón thì thấy cháu có vết thương ở mặt. Ông nội hỏi cô giáo thì được cô cho biết các bạn lúc trưa đánh nhau nên cháu bị thương như vậy.

Đến tối khi anh Nhất về thì cháu đứng khép nép ở góc sân, gặng hỏi cháu không nói, hỏi ông nội thì ông bảo cháu bị đánh. Anh Nhất kiểm tra thân thể của cháu bé và tá hóa khi nhiều nơi trên thân thể con có vết thương bầm tím.

Sau đó anh Nhất đưa cháu đến nhà giáo viên dạy cháu ngày 1/12  thì các cô giáo cho biết những vết thương như vậy là do cháu đánh nhau với bạn trong lớp. Ngày hôm sau anh Nhất đã đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám.

“Từ hôm thứ 7 đến hôm nay chưa 1 cô giáo nào tới viện thăm con cả. Chỉ có tối thứ 6 cô chủ nhiệm tới nhà thăm con, sau đó tối thứ 7 cô hiệu trưởng mang sữa và tiền mặt 3 trịệu đồng tới, nhưng gia đình không nhận. Tới sáng hôm chủ nhật có 3 cô khác lớp tới nhà thăm con. Hiện tại nhà trường vẫn bảo cháu bị bạn đánh”, anh Nhất chia sẻ. 

Cũng theo anh Nhật, "Cô Nga Phó phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa đưa gia đình tôi 5 triệu và bảo gia đình hòa giải không làm tiếp nữa. Nhưng gia đình tôi không nhận bất kỳ số tiền nào và muốn làm sáng tỏ sự việc trả lại công bằng cho cháu", Pháp luật Plus thông tin.

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //