Bất ngờ với với món quà hàng trăm triệu vợ chồng của Hari Won -Trấn Thành tặng quản lý

22-07-2020 10:48:43

Nhìn hai món quà tặng quản lý của vợ chồng A Xìn khiến ai nấy phải trầm trồ và thán phục về độ chịu chơi.

Sự kiện:
Hari Won

Hari Won và Trấn Thành luôn đối xử tốt với những người giúp đỡ và hỗ trợ cho mình. Vì thế, vào ngày sinh nhật quản lí của Hari Won, vợ chồng cô càng hào phóng trong việc chọn quà cho người chị thân thiết này.

Theo lời kể của Hoàng Vũ - quản lý của Hari Won, hôm qua (21/7), Hari Won hẹn cô đi chọn quà cho mẹ ở một cửa hàng bán đồng hồ. Thế nhưng đến lúc trả tiền, cô vô cùng bất ngờ biết đó là món quà sinh nhật mà Trấn Thành dành tặng cho mình. Sau đó, Hari Won tiếp tục 'hào phóng tặng thêm cho quản lý của mình một chiếc túi Chanel đắt đỏ nữa.

Cô viết:"Hôm nay bả kêu là: Chị qua Cartier nha. Chọn phụ quà cho mẹ em. Em dở chọn quà quá.

Mình qua sớm 7 phút. Mỗi phút trôi qua mình nhắn tin chửi 1 lần. Chửi 7 lần thì bả đến.

Xong vô chọn đồng hồ cho mẹ. Chọn xong trả tiền quay qua kêu. Ah, cái này chồng em tặng chị. Bất ngờ quá trời quá đất... hèn liền luôn. Hết chửi luôn.

Vẫn chưa xong, bả dắt qua Chanel. Kêu chọn 1 món quà đi... mình chọn cái giỏ bự nhất. Mắc ơi là mắc, xong bả trả tiền. Hai vợ chồng chắc mốt ghét tháng 7 lắm ha... sơ sơ cũng. Mà thôi kệ 2 vợ chồng đi. Mình vui là được. Cám ơn 2 vợ chồng nhiều lắm luôn. Nãy đứng trong chanel ôm cái suýt khóc".


Hari Won tặng quà hàng hiệu siêu đắt cho quản lí

Món quà được Hari Won tặng cho quản lí gồm: Túi Chanel và đồng hồ Catier. Nhẩm tính sơ cũng khoảng 200 triệu. Quả thật, độ chịu chơi và chịu chi của Trấn Thành và Hari Won với quản lí là khó ai bì.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của Hari Won sẽ hiểu vì sao vợ chồng cô tốt với chị quản lí của mình đến vậy. Vì không chỉ chăm sóc và kiếm nhiều hợp đồng quảng cá đắt giá cho Hari Won, vào các dịp đặc biệt và lâu lâu ngẫu hứng, quản lí của Hari Won đều tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt xắt ra miếng. Việc có đi có lại, đáp lễ nhau là điều hoàn toàn nên làm.

Trước khi cưới Trấn Thành, Hari Won sống khá tiết kiệm. Cô từng tiết lộ mỗi ngày chỉ tiêu 200 nghìn, mỗi tháng chưa tới 10 triệu. Tuy nhiên hiện giờ Hari Won đã khá thoả mái vung tay cho những món hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ cho bản thân, nữ ca sĩ còn sẵn sàng chi nó làm quà tặng cho những người thân, bạn bè, đồng nghiệp mà cô yêu quý.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //