Xương Khớp Nhất Nhất có tốt không, những ai nên dùng?

18-08-2021 05:39:28

Xương Khớp Nhất Nhất là thuốc Đông y được đông đảo người bệnh tin tưởng. Thuốc Xương Khớp Nhất Nhất có tốt không, phù hợp với những người nào?

Xương Khớp Nhất Nhất có tốt không là thắc mắc của không ít người

Xương Khớp Nhất Nhất là thuốc gì?

Xương Khớp Nhất Nhất là thuốc Đông y nguồn gốc thảo dược, sản xuất tại nhà máy Dược Phẩm Nhất Nhất đạt chuẩn GMP-WHO. Đây là doanh nghiệp dược phẩm vừa nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 - giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Xương Khớp Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng.

Thuốc có nguồn gốc từ bài thuốc chữa bệnh xương khớp có hiệu quả thực sự trong dân gian. Tính hiệu quả của bài thuốc này đã được nhiều thế hệ người bệnh chứng minh.

Nhằm phổ biến bài thuốc quý và đưa sản phẩm thuốc đến tay đông đảo người tiêu dùng, Dược Phẩm Nhất Nhất đã nghiên cứu sản xuất và bào chế thành sản phẩm dạng viên nén bao phim, dễ sử dụng và dễ bảo quản như các loại thuốc Tây thông thường.

Thành phần và công dụng của Xương Khớp Nhất Nhất

Thành phần của Xương Khớp Nhất Nhất gồm các thảo dược quý và tốt cho xương khớp, như Đương quy, Đỗ trọng, Cẩu tích, Đan sâm, Liên nhục, Tục đoạn, Thiên ma, Cốt toái bổ, Độc hoạt, Sinh địa,, Uy linh tiên, Thông thảo, Khương hoạt, Hà thủ ô đỏ…

Sự kết hợp của bài thuốc cho tác dụng bổ can thận, tăng cường khí huyết, thông kinh lạc, trừ phong thấp.

Nhờ những tác dụng này, thuốc được chỉ định điều trị các chứng đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại, hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai cột sống.

Không chỉ điều trị các triệu chứng bệnh, thuốc còn giúp bổ can thận, tăng cường khí huyết, thông kinh lạc trong cơ thể, nhờ vậy sẽ giúp ngăn ngừa và hạn chế bệnh tái phát.

Xương Khớp Nhất Nhất có nguồn gốc từ bài thuốc chữa xương khớp bí truyền

Những ai nên dùng Xương Khớp Nhất Nhất?

Thuốc Xương Khớp Nhất Nhất phù hợp với cả người lớn và trẻ em trên 8 tuổi, nằm trong các nhóm đối tượng sau:

  • Người bị đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa
  • Người bị các chứng phong tê thấp với dấu hiệu: thoái hóa, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại
  • Người bị thoái hóa, vôi hóa, gai cột sống

Liều dùng với người lớn là mỗi lần 2 viên, ngày uống 2 lần. Với trẻ từ 8-15 tuổi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Với từng bệnh nhân, nếu hiệu quả, thuốc Xương Khớp Nhất Nhất phải có tác dụng rõ rệt sau 25-30 ngày sử dụng, nếu không thì tham khảo ý kiến thầy thuốc/chuyên gia về việc tiếp tục hoặc ngừng sử dụng để khỏi lãng phí.

Người bị đau lưng, sưng đau khớp, đau vai gáy đều có thể dùng Xương Khớp Nhất Nhất

Những ai không nên dùng Xương Khớp Nhất Nhất?

Thuốc chống chỉ định với phụ nữ có thai. Người bệnh phong thấp thể nhiệt nên thận trọng khi dùng thuốc.

Các triệu chứng phong thấp thể nhiệt là: nổi mẩn ngứa, đại tiện táo bón, tiểu tiện vàng đỏ, rêu lưỡi vàng, sốt cao, khát không muốn uống nước, trong người bứt rứt, bụng trướng to, rắn đầy và đau…

Xương Khớp Nhất Nhất có tốt không, dùng bao lâu có hiệu quả?

Thuốc Xương Khớp Nhất Nhất có nguồn gốc từ bài thuốc chữa bệnh xương khớp bí truyền có hiệu quả thực sự, sau đó tiếp tục được nghiên cứu sản xuất tại nhà máy dược phẩm hiện đại chuẩn GMP-WHO, tạo nên sản phẩm dạng viên nén tiện dụng và giữ nguyên dược tính.

Do có thành phần từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc nếu phải dùng thời gian dài (với các bệnh xương khớp mạn tính).

Thời gian dùng thuốc dài hay ngắn phụ thuộc vào tình trạng của bệnh. Với bệnh nhẹ, mới khởi phát, người bệnh nên dùng thuốc liên tục trong 2-6 tuần. Với bệnh mạn tính, tái phát nhiều lần, đã phải tiêm thuốc Tây vào các khớp thì nên dùng thuốc liên tục khoảng 3-6 tháng.

Lưu ý, sau khi dùng thuốc khoảng 2-10 ngày, các triệu chứng đau có thể tăng nhẹ. Đây là hiện tượng “công thuốc” hay gặp trong Đông y, là dấu hiệu cho thấy thuốc đang có tác dụng, tác động nhằm đào thải các độc tố trong cơ thể. Người bệnh không nên ngừng thuốc, triệu chứng đau sẽ giảm dần sau một thời gian ngắn dùng thuốc. Nếu khớp bị sưng đau, khó chịu thì có thể chườm lạnh để giảm sưng đau.

Nếu khớp sưng đau có thể chườm lạnh, chườm mát để giảm sưng và đau nhức

Thuốc Xương Khớp Nhất Nhất giá bao nhiêu?

Xương Khớp Nhất Nhất được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Giá bán lẻ Xương Khớp Nhất Nhất có thể khác nhau ở mỗi nhà thuốc.

Giá bán lẻ tham khảo: 100.000đ 1 hộp 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên, dạng viên nén bao phim.

Người bệnh viêm đau xương khớp có thể tham khảo sử dụng Xương Khớp Nhất Nhất để điều trị bệnh cũng như hỗ trợ phòng ngừa và hạn chế bệnh tái phát.

Xương Khớp Nhất Nhất

Tác dụng: Bổ can thận, tăng cường khí huyết, thông kinh lạc, trừ phong thấp.

Chỉ định: Trị các chứng đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại. Hỗ trợ điều trị thoái hoá, vôi hoá, gai cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa bệnh tái phát.

Chú ý: Với từng bệnh nhân cụ thể, nếu hiệu quả, Xương Khớp Nhất Nhất phải có tác dụng rõ rệt sau 25 - 30 ngày sử dụng, nếu không thì tham khảo ý kiến thầy thuốc về việc tiếp tục hay ngưng dùng để khỏi lãng phí.

Nhà sản xuất: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NHẤT NHẤT

Vân Anh
Theo Giáo dục & Thời đại //