Vừa công khai hẹn hò, Kang Sora đã bị chê không sánh bằng tình cũ của Hyun Bin

15-12-2016 16:55:30

So với bạn gái cũ của Hyun Bin là nữ diễn viên Song Hye Kyo, có vẻ như Kang Sora lép vế hơn hẳn cả về nhan sắc, tài năng và tầm ảnh hưởng.

Hôm nay 15/12, người hâm mộ và cả làng giải trí Hàn Quốc đã được phen ngỡ ngàng khi tài tử Hyun Bin công khai chuyện tình cảm với đàn em kém 8 tuổi Kang Sora. Được biết cặp đôi quen biết nhau từ tháng 10/2015 tại công ty của Hyun Bin, khi nữ diễn viên 9x tới bàn chuyện ký kết hợp đồng quản lý mới.

Hyun Bin và Kang Sora vừa công khai chuyện hẹn hò

Sau đó, hai người kết bạn với nhau và dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi chỉ mới chính thức yêu nhau được nửa tháng nên cả Kang Sora và Hyun Bin đều tỏ ra ngại ngần khi công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Ngay sau khi thông tin hẹn hò được công khai, cặp đôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Nhiều fan ủng hộ chuyện tình mới của làng giải trí song không ít người cho rằng Kang Sora không xứng với nam diễn viên của “Khu vườn bí mật”.

Ngay lập tức, khán giả đã đặt bạn gái cũ – mới của Hyun Bin lên bàn cân so sánh 

Thậm chí, có người còn so sánh cô với tình cũ của Hyun Bin là nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo. Có vẻ, người đẹp 9x bị lép vế hơn hẳn đàn chị cả về nhan sắc, tài năng và tầm ảnh hưởng.

Nhan sắc

Suốt 20 năm trong nghề, Song Hye Kyo luôn được coi là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Củ sâm bên cạnh các mỹ nhân nổi tiếng như Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae, Kim Tae Hee,… Không chỉ vậy, cô còn luôn đứng đầu danh sách “Người đẹp tự nhiên”, “Mỹ nhân không tuổi”, “ Nữ thần mặt mộc”,…

Song Hye Kyo luôn được bình chọn là mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc

Dù đã 35 tuổi nhưng nữ diễn viên “Hậu duệ Mặt Trời” vẫn trẻ đẹp chẳng kém các đàn em với làn da mịn màng và phong cách thời trang đỉnh cao. Không cần chạy theo trào lưu chân dài gợi cảm, ngôi sao họ Song vẫn luôn nổi bật dù theo phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng hay ngọt ngào.

Trong khi đó, Kang Sora lại từng vướng rất nhiều tin đồn đụng “dao kéo” như sửa mắt, nâng mũi, gọt cằm,… để có được vẻ ngoài quyến rũ như hiện tại. Thêm vào đó, cô còn bị cho là khá già dặn so với tuổi 26.

Trái lại, Kang Sora lại dính nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Khác với tình cũ của Hyun Bin, Kang Sora thường chọn những bộ đồ gợi cảm khi tham dự sự kiện để khoe hết lợi thế hình thể và đôi chân dài. Tuy nhiên, không ít lần phong cách “nửa kín nửa hở” của cô bị chê là “lố lăng”, táo bạo quá đà.

Tài năng

Là một trong những nữ diễn viên hạng A của màn ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo có một gia tài phim truyền hình, điện ảnh và giải thưởng đáng ngưỡng mộ. Những vai diễn truyền hình của cô trong “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Gió mùa đông năm ấy”, “Hậu duệ Mặt Trời”,… được đánh giá rất cao.

Vai diễn trong “Hậu duệ Mặt Trời” của Song Hye Kyo gây sốt toàn châu Á

Khán giả nhận xét diễn xuất của kiều nữ rất đa dạng và tinh tế, từ u buồn, bi lụy, hài hước,… đều được cô lột tả thành công. Dù tỏa sáng trên lĩnh vực truyền hình nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa có được thành tựu nào đáng kể trên mảng điện ảnh.

Dù vậy, sự nghiệp của Song Hye Kyo vẫn xếp ở “chiếu trên” so với Kang Sora. Dù đã tham gia đóng cả vai chính, phụ trong nhiều bộ phim từ năm 2009 nhưng diễn xuất của cô vẫn rất mờ nhạt.

Kang Sora lại có sự nghiệp không mấy nổi bật ngoài phim “Sunny”

Thực tế, Kang Sora chỉ tạo được ấn tượng với duy nhất bộ phim “Sunny” (2011) và vai trò “vợ hờ” của Lee Teuk (Super Junior). Thậm chí cho đến tận bây giờ, vẫn có rất nhiều người không biết Kang Sora là ai khi hay tin cô hẹn hò với Hyun Bin.

Độ nổi tiếng

Mặc dù từng vướng bê bối trốn thuế Song Hye Kyo vẫn là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Hàn Quốc với vô số hợp đồng quảng cáo béo bở. Tầm ảnh hưởng của cô phủ sóng khắp trong nước và lan ra cả châu Á, đặc biệt là từ sau tác phẩm “Hậu duệ Mặt trời”.

Kang Sora bị nhiều khán giả chê là “dựa hơi” Hyun Bin

Trái lại, Kang Sora lại không quá được lòng người hâm mộ dù tham gia đóng phim hay đi show thực tế, nhất là khi nhiều fan cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chịu thừa nhận. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc cô hẹn hò với Hyun Bin chỉ để “đánh bóng” tên tuổi mà thôi.

Tri Thu (t/h)
Theo Đời sống Plus //