Vụ bán ma túy trong karaoke Luxury Hồng Phúc: Chủ và nhân viên cùng bị khởi tố

13-10-2022 14:46:23

Liên quan đến vụ để khách sử dụng ma túy trong karaoke Luxury Hồng Phúc, đến nay công an đã khởi tố, bắt tạm giam hàng loạt bị can, trong đó có chủ quán, quản lý.

Bắt ma túy trong quán karaoke

Sáng 13/10, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng liên quan đến vụ mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Luxury Hồng Phúc (đóng tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom).

Hiện trường vụ công an phát hiện ma túy trong quán karaoke Luxury Hồng Phúc. Ảnh: Tuệ Mẫn.

Trong đó, Công an huyện Trảng Bom đã khởi tố các bị can: Hà Lê Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, chủ quán karaoke Luxury Hồng Phúc); Lê Văn Hải (20 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, nhân viên quản lý của quán); Trịnh Ngọc Vinh (39 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom); Trần Văn Sáu (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương); Tô Lý Đạt (31 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) và Trần Văn Hoan (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam các đối tương gồm Nguyễn Đăng Tiến Lộc (20 tuổi), Phạm Thị My (25 tuổi), đều là nhân viên quản lý của quán karaoke Luxury Hồng Phúc; Trần Thanh Danh (20 tuổi), Trà Ngọc Bi (17 tuổi) và Đinh Thanh Tùng (17 tuổi) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bà Phúc bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: Tuệ Mẫn.

Như tin đã đưa, ngày 2/10, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Trảng Bom kiểm tra quán karaoke Luxury Hồng Phúc, bắt quả tang Nguyễn Đăng Tiến Lộc đang bán ma túy cho khách hát karaoke.

Ngay sau đó, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ My, Danh, Bi, Tùng là những đối tượng bán ma túy cho khách.

Tiếp tục kiểm tra các phòng hát tại quán karaoke Luxury Hồng Phúc, công an xác định có tổng cộng 35 người có mặt tại quán, trong đó có 17 người cho kết quả dương tính với ma túy (trong số đó có 2 quản lý, 6 nhân viên).

Sau khi bắt giữ các đối tượng liên quan, ngày 3/10, chủ quán là Hà Lê Hồng Phúc đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Theo cơ quan công an, chủ quán đã cấu kết với nhân viên để cho khách sử dụng ma túy trong các phòng hát nhằm thu tiền cao hơn. Cơ quan công an cũng đã thu giữ một số ma túy và các dụng cụ liên quan tại các phòng hát.

Hiện, vụ việc tiếp tục được mở rộng điều tra.

Nha Mẫn
Theo Dân Việt //