Võ Hoàng Yến gây sốc khi bầu 7 tháng vẫn đi giày cao gót trình diễn trên sàn catwalk

30-07-2024 07:43:47

Việc tái xuất sàn catwalk với bụng bầu ở tháng thứ 7 của Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều người không khỏi "toát mồ hôi".

Chiều 28/7, Võ Hoàng Yến tham gia sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Tại đây, cô nàng gây bất ngờ khi tái xuất sàn catwalk với bụng bầu ở tháng thứ 7.

Võ Hoàng Yến diện thiết kế được cắt xẻ táo bạo, để lộ bụng bầu hơn 7 tháng. Cô di chuyển cẩn thận, nhẹ nhàng và uyển chuyển thu hút ảnh nhìn của khán giả.  Ảnh chụp màn hình.

Dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng nữ siêu mẫu vẫn không ngần ngại đeo giày cao gót để trình diễn trên sàn catwalk.

Vào tháng 12 năm ngoái, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út cùng bạn trai đang sinh sống và làm việc ở Mỹ kèm thông báo: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc em phải hỏi câu này: 'Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?'. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay".
 
Chia sẻ thêm với báo Phụ nữ mới, đại diện Võ Hoàng Yến cho biết nữ siêu mẫu đã chủ động "chốt đơn" vào ngày 5/12, cặp đôi sẽ sớm thông báo kế hoạch kết hôn.

Sau đó cô tiết lộ đang thực hiện các bước kiểm tra sức khoẻ, trữ đông trứng để thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng. Ông xã cũng bay từ Mỹ sang Thái Lan để đồng hành cùng Võ Hoàng Yến trong hành trình tìm con đầu lòng.

Tới tháng 3 năm nay, trên trang cá nhân siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo mình đã mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Kèm theo đó là tờ kết quả siêu âm xác nhận tin vui. Sau khi mang thai, Võ Hoàng Yến tạm ngưng công việc và sang Mỹ ở cùng ông xã.

Được biết, Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, cô và chồng cùng thực hiện ở một bệnh viện tại Thái Lan.  

Võ Hoàng Yến thông báo tin vui bên chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên báo Dân trí về tin vui, nữ người mẫu cho biết: "Vợ chồng tôi cũng muốn sinh đôi nhưng cứ tùy vào duyên mà đón nhận. Có 1 bé hay 2 bé cũng được, là con trai hay con gái thì chúng tôi cũng yêu thương vì có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến rồi".

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //