Viết tâm thư xin lỗi, tự nhận mình điên, nhưng Hòa Minzy vẫn bị chê 'không thật tâm'

06-01-2019 14:18:32

Thay vì cảm thông thì người hâm mộ lại tiếp tục chỉ trích Hòa Minzy bởi cho rằng nữ ca sĩ không thật tâm nhận lỗi.


Viết tâm thư xin lỗi, tự nhận mình điên, nhưng Hòa Minzy bị dư luận cho rằng không thật tâm

Giữa tâm "bão" dư luận vì coi thường fan, nữ ca sĩ Hòa Minzy chính thức lên tiếng chia sẻ khi đang có rất nhiều lời chửi bới, nhục mạ, yêu cầu giải nghệ.

Cô viết: "Thực sự chuyện gì cũng có lý do của nó nhưng mà cái lỗi lớn nhất của Hòa từ trước đến giờ là hay đi giải thích. Có những bạn hôm trước vừa gặp Hòa ở sân bay, ôm Hòa, tạm biệt nhau nuối tiếc nhưng đến hôm nay các bạn ấy đã mất lòng tin theo dư luận và rời bỏ Hòa".

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết bản thân đang gặp rất nhiều khó khăn và áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc sau khi trải qua nhiều vấn đề, chịu đựng nhiều thứ trong 5 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát.

"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật. Bất cứ lý do hơi áp lực là khiến Hòa phát điên. Hằng đêm, Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ. Đêm nào Hòa cũng cần người bên cạnh để kìm mình lại", cô bộc bạch.

Bên cạnh đó, giọng ca "Rời bỏ" còn khẳng định bản thân không phải người xấu, không mắc bệnh ngôi sao, kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Làm ơn hãy tin Hòa". Rất nhanh chóng, đoạn tâm thư của nữ ca sĩ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thay vì cảm thông thì người hâm mộ lại tiếp tục chỉ trích cô bởi cho rằng nữ ca sĩ không thật tâm nhận lỗi khi từ đầu đến cuối không gửi lời xin lỗi đến người đã bị cô "nhắc nhở".  

Xem thêm:Hoa hậu Hương Giang bị chê ăn nói thô tục trên sóng truyền hình

Liên Khải
Theo Đời sống Plus/GĐVN //