Tường nhà bóng đổ sập, 3 cháu bé tử vong thương tâm

13-05-2024 11:59:14

Sạt lở đất bất ngờ xảy ra ở thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì khiến bức tường nhà bóng đổ sập, 3 cháu bé tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ sạt lở khiến tường nhà bóng đổ sập, 3 cháu bé tử vong thương tâm. Ảnh: dantri.com.vn

Báo Dân trí thông tin, lãnh đạo Đảng ủy xã Ba Trại (huyện Ba Vì) cho biết sự việc trên xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 12/5 tại một khu vui chơi ở thôn 6 của xã, khiến 3 nạn nhân tử vong.

Cụ thể, vào thời gian trên, 3 cháu nhỏ (từ 3 đến 5 tuổi, một cháu con của chủ khu vui chơi, 2 cháu còn lại ở xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì) đang chơi tại nhà bóng thì bất ngờ đất đá sạt lở, đổ đè trúng bức tường của khu vui chơi, khiến 3 cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

"Thời điểm xảy ra sự việc trên địa bàn đang có mưa rất to. Cả 3 cháu nhỏ sau đó đều được tìm thấy trong đêm, chúng tôi đang cho phong tỏa hiện trường, đợi các cơ quan chức năng khám nghiệm rồi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình", vị lãnh đạo Đảng ủy xã Ba Trại thông tin.

Chia sẻ với báo Tuổi trẻ, ông Hoàng Văn Chuyển , Chủ tịch UBND xã Ba Trại - cho biết khu vui chơi xảy ra sự việc thương tâm trên do người dân tự mở trong nhà, ở khu dân cư và không có giấy phép kinh doanh.

Theo pháp luật hiện hành, để mở khu vui chơi cho trẻ em, phải có giấy phép kinh doanh và đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh đối với tất cả các dịch vụ liên quan như khu vui chơi giải trí hay bất cứ dịch vụ phục vụ khách hàng nào.

Đồng thời, đảm bảo cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị thực sự phù hợp với các loại dịch vụ vui chơi giải trí.

PV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //