Tuần lễ chăm sóc sức khoẻ không thu phí tại Usuha Reiki Healing Nha Trang thu hút sự quan tâm của người dân

11-09-2024 14:14:59

Sáng ngày 7/9, lễ khai trương và bắt đầu tuần lễ “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng không thu phí” của Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang đã chính thức diễn ra.

Sáng ngày 7/9, lễ khai trương và bắt đầu tuần lễ “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng không thu phí” của Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang đã chính thức diễn ra. Tuần lễ sẽ được diễn ra từ ngày 8/9 đến 12/9, giúp những người có nhu cầu có thể cải thiện vấn đề sức khỏe của mình nhằm minh chứng cho hiệu quả của phương pháp được phát triển bởi Vashna cũng như giới thiệu lối sống toàn diện, cân bằng để mọi người có thể tự nâng cao sức khỏe tại nhà một cách bên vững và hiệu quả.

Master Teacher Vashna Thiên Kim – nhà sáng lập và điều hành Vashna Group. (Ảnh: NVCC)

Phát biểu tại buổi lễ, Master Teacher Vashna Thiên Kim – nhà sáng lập và điều hành Vashna Group – chia sẻ: 

“Các trung tâm Usuha Reiki Healing được hoạt động với mục tiêu hỗ trợ sức khỏe cộng đồng trên cả nước. Trung tâm được định vị như một cơ sở cung cấp các dịch vụ tư vấn – khai vấn, các giải pháp ứng dụng hỗ trợ cải thiện, rèn luyện, phục hồi sức khỏe sau điều trị cho những người có nhu cầu bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn và không xâm lấn do chính Vashna phát triển. Và Usuha Reiki Healing tại Nha Trang cũng là một trong những điểm trung tâm nằm trong tầm nhìn phát triển của Vashna Group”

“Tôi rất vui mừng khi được nhìn thấy nhiều khách mời đã đến tham dự lễ khai trương trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang. Điều này cũng cho thấy có rất nhiều người quan tâm tới việc tìm hiểu về giá trị cốt lõi của tinh thần và sức khỏe. Tôi hy vọng trong tuần lễ “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng không thu phí” này, chúng tôi sẽ được lắng nghe và hỗ trợ tối ưu cho nhiều trường hợp nhất” – Chị Vashna Thiên Kim chia sẻ thêm.

Vashna Thiên Kim giới thiệu và hướng dẫn phương pháp thở Haa giúp giải phóng cảm xúc và định tâm tức thì. (Ảnh: NVCC)

Theo thông tin từ Vashna Group, Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang sẽ mang đến các giải pháp, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng y học tổng hợp, y học thay thế và y học cổ truyển Ayurveda. Bên cạnh đó, Trung tâm không chỉ tư vấn - khai vấn, giúp cải thiện, hỗ trợ phục hồi sức khỏe trước và sau điều trị cho người có nhu cầu mà còn tạo dựng môi trường rèn luyện, xây dựng, duy trì lối sống lành mạnh, toàn diện thông qua các hoạt động hướng dẫn và đồng hành thực hành thiền, thở, tập yoga cơ bản cùng cộng đồng mỗi ngày vào các khung giờ cố định. 

“Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang được ấp ủ và từng bước xây dựng với mong muốn mang đến cho cộng đồng một không gian an lành, nơi mọi người có thể tìm thấy sự cân bằng trong tâm hồn và sức khỏe. Chắc chắn rằng đây sẽ là nơi hỗ trợ mọi người thực hành lối sống Vashna - một lối sống giúp cân bằng và lành mạnh về Thân - tâm - tuệ - linh - nguồn qua các hoạt động sinh hoạt cộng đồng như thiền sáng, yoga, hay các lớp học chuyên đề để cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp mỗi người tự chăm sóc và cải thiện chất lượng cuộc sống” -  Chị Mỹ Hương - Trưởng Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang cho biết.

Chị Mỹ Hương - Trưởng Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang phát biểu tại sự kiện.

Là người từng trải nghiệm nhiều hoạt động tại trung tâm, bà Lê Thị Việt (50 tuổi, TP.Nha Trang) cho biết: “Tôi cảm thấy cơ thể mình thư thái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mỗi bước trị liệu đều diễn ra rất thoải mái, mang lại cho tôi cảm giác dễ chịu chưa từng có. Vùng lưng của tôi, vốn đã đau nhức nhiều năm, giờ đây đã cải thiện rõ rệt chỉ sau buổi trải nghiệm đầu tiên trong sự kiện. Tôi không còn cảm giác đau đớn như trước nữa, điều mà tôi nghĩ sẽ khó có thể thay đổi. Tại trung tâm, cô rất thích phương pháp hít thở “Haa", khi thực hiện cô cảm nhận được sự thông suốt bên trong cơ thể, giải phóng những tắc nghẽn và mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng. Chỉ trong vài ngày thôi nhưng cô thật sự thực sự cảm thấy mình được hồi phục rất nhiều, và tích cực, sẵn sàng cho những ngày tháng khỏe mạnh phía trước”.

Việc tiếp tục ra mắt Trung tâm Usuha Reiki Healing tại Nha Trang thể hiện sự cam kết, quyết tâm trong hành trình sứ mệnh của Vashna Group. Bởi "ai cũng xứng đáng có một sức khỏe toàn diện," Vashna Group tin tưởng Trung tâm sẽ góp phần cùng tạo dựng nên một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Hoạt động thiền được diễn ra trong buổi sáng hàng ngày tại trung tâm. (Ảnh: NVCC)

Những chương trình “chữa lành” giúp lan tỏa giá trị cộng đồng

Sau khi kết thúc tuần lễ “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng không thu phí”, Vashna Group sẽ tổ chức chuyến du lịch Retreat Shakti (3 ngày, 2 đêm) tại Khu du lịch Ba Hồ và Khu du lịch Gành Nhảy, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Nha Trang. “Shakti” trong tiếng Devanagari có nghĩa là “năng lượng”, thường được xem như là sự hiện diện của tính nữ thiêng liêng, nguồn cội của sự sáng tạo. Chuyến retreat “Shakti” là một chương trình mà Vashna Group mong muốn giúp cho khách mời có thể khám phá bản thân giữa thiên nhiên hoang sơ của Ba Hồ và Gành Nhảy. Đây cũng là dịp để người tham dự thư giãn sâu, tái nạp năng lượng từ thiên nhiên, kết nối – khai phá tính nữ trong mỗi người và để hiểu, tăng trưởng sự bao dung, đem lại sự cân bằng từ bên trong, biết ơn và yêu thương thiên nhiên, môi trường.

Ngoài ra, trong thời gian của tuần lễ khai trương Trung tâm Usuha Reiki Healing Nha Trang, Vashna Group cũng phát động chương trình “21 ngày thửu thách cùng lối sống Vashna” nhằm lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Trong thời gian thực hiện thử thách, Vashna Group triển khai hoạt động sinh hoạt sáng - gồm các bài luyện tập hít thở, thiền năng lượng cùng Master Teacher Vashna Thiên Kim; thực hành chạy bộ 5km mỗi ngày tại địa điểm của người tham gia thử thách

Theo chia sẻ từ Vashna Thiên Kim, những sự kiện mang tính “chữa lành” mà Vashna Group tổ chức chính là những ấp ủ của chị trong nhiều năm, mong muốn mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm, câu chuyện thực tế về phương pháp Usuha Reiki, cũng như các phương pháp ứng dụng trong lối sống Vashna do Vashna Group nghiên cứu, phát triển và chia sẻ kiến thức. 

Thúy Vũ
Theo Tạp chí Du lịch TP Hồ Chí Minh //