Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 29/9: Song Tử tham công tiếc việc, Thiên Bình túi tiền rủng rỉnh

28-09-2023 15:16:18

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Ma Kết căng thẳng, Sư Tử nếu còn chần chừ, do dự sẽ bỏ lỡ mất người ấy đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Bạch Dương cần học cách tiếp nhận lời góp ý của mọi người xung quanh, đừng cho rằng người khác phê bình mình là đang hạ thấp mình.

Bạn không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Kim Ngưu cô đơn, hay tủi hờn, dễ giận dỗi những người xung quanh mình khi không được quan tâm. 

Về công việc, Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra cách làm mới đơn giản, hiệu quả hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù may mắn có thể đến với bạn trong một số trường hợp, Song Tử vẫn cần thư giãn và đừng quá “tham công tiếc việc”.

Bạn rất quyết đoán và tự tin trong ngày hôm nay. Điều này sẽ tăng tốc độ của bạn và làm cho công việc của bạn hiệu quả hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Sư Tử bỗng trở nên bất an, bạn khó có thể giữ được sự tự tin mọi khi của mình.

Về chuyện tình cảm, hãy dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đã dành tình cảm cho một người nào đó, bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu cứ ở thế bị động mãi, bạn sẽ chẳng thể nào kéo gần quan hệ với người mình thầm mến. Tiếp tục chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ mất người ấy đấy.

Nếu cách kiếm tiền cũ không đem lại cho bạn lợi ích như mong muốn thì bạn hãy tìm ra hướng đi mới, đừng tiếp tục cứng đầu cứng cổ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Xử Nữ có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hay cuộc sống. Đơn giản như là thay đổi môi trường làm việc, học một bộ môn mới hoặc thực hiện một dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Hãy đặt ra những kế hoạch thực tế cho mình rồi nghiêm túc thực hiện theo, bạn có thể dần kiếm tiền về đầy túi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Thiên Bình có những cách rất riêng để thu hút khách hàng mới. Lượng khách ngày càng đông đúc đảm bảo cho bạn một túi tiền rủng rỉnh.

Thứ 6 này Thiên Bình sẽ coi sức khỏe là ưu tiên số một. Bạn sẽ là người khôn ngoan khi vạch ra một số chế độ tập luyện cho bản thân và khắc sâu ý thức kỷ luật trong việc duy trì nó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Bọ Cạp có tâm trạng tích cực hơn mọi ngày, luôn hướng tới những điều tốt đẹp. 

Về công việc, bạn sẽ đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh trong công việc ngày hôm nay nhờ năng lực vốn có. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Nhân Mã ủ rũ chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay. Nhưng muốn đạt được thành tích cao trong công việc và nhận được sự khen ngợi của cấp trên, bạn cần thực sự cố gắng, không thể chỉ ngồi mơ ước viển vông được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Ma Kết thường xuyên chịu căng thẳng quá mức. Bạn ít nhiệt tình và thực dụng hơn trong cách tiếp cận công việc và các vấn đề liên quan. Một số Kết muốn nghỉ việc hoặc từ bỏ nhiệm vụ hiện tại vì thấy không còn phù hợp với mình nữa.

Cung hoàng đạo này dễ phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan do tác động của những lời nói tiêu cực. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Bảo Bình muốn chứng minh giá trị bản thân mình và làm việc rất chăm chỉ.

Quý nhân xuất hiện có thể chỉ cho bạn con đường phát triển đúng đắn. Nếu dám thay đổi, bạn sẽ dần kiếm được tiền về đầy túi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9 cho thấy Song Ngư đang phải vật lộn để tìm ra động lực để giải quyết những công việc lặp đi lặp lại. Hãy duy trì tinh thần làm việc tích cực càng lâu càng tốt, rồi công sức bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, chớ quá nóng lòng mong đợi kết quả.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //