Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/9: Bảo Bình nhạy bén, Cự Giải dư dả

27-09-2023 14:31:29

Xem tử vi vui của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/9 về tài lộc, tình yêu, công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/9 cho thấy Bạch Dương có vẻ khá thờ ơ với các nhiệm vụ của mình trong ngày thứ 5 này. Bạn chẳng muốn nghiêm túc làm gì. 

Về tình cảm, có vẻ hai người chiến tranh lạnh đã lâu tuy nhiên Bạch Dương thậm chí còn chẳng có ý định níu kéo. Dường như bạn đã mệt mỏi với mối quan hệ này rồi thì phải.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người rất thông minh, song bạn lại quá cứng đầu, đặc biệt là vào ngày thứ 5 này. 

Cung hoàng đạo này cảm thấy khá e ngại khi tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, dù có phải lòng ai đi nữa, bạn cũng chỉ dám đứng quan sát từ phía xa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/9 cho thấy Song Tử tỏ ra bất an trong thời điểm này. 

Về tình cảm, Song Tử cảm thấy khá thất vọng khi người ấy không cư xử giống như mong đợi của mình. Tuy nhiên, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên rất dễ kích động trong thời điểm hiện tại. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người bất đồng quan điểm với mình.

Cự Giải vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9/2023 cho thấy Sư Tử cư xử một cách khá mâu thuẫn. 

Tài lộc hơi yếu, chú ý cân đối thu chi trong cuộc sống hàng ngày, tốt nhất đừng nên động vào khoản tiết kiệm kẻo hao tài, áp lực kinh tế. 

Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi ở bên nhau, hai bạn phải đối mặt với những khuyết điểm và ưu điểm của nhau, đừng xét nét quá nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9/2023 cho thấy Xử Nữ thích làm những việc mình hứng thú, lúc này hiệu quả công việc cũng được nâng cao, thu được kết quả không tồi. 

Sự nghiệp hanh thông, được giao những nhiệm vụ phát huy hết thế mạnh chuyên môn trong công việc, làm việc chăm chỉ chắc chắn sẽ nhận được nhiều phần thưởng, khả năng cao sẽ được mọi người công nhận.

Về tình cảm thì đối phương quan tâm đến bạn hơn, dù chỉ là một số việc nhỏ, đối phương cũng hết sức lưu ý. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/9/2023 cho thấy Thiên Bình không thích người khác chỉ tay vào chuyện của mình trong cuộc sống và công việc. 

Tài lộc ở mức trung bình.

Về tình cảm, cẩn thận có xảy ra tranh chấp, cãi vã với người ấy. 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/9/2023 của Bọ Cạp cho thấy bạn có thể đạt được điều mình muốn trong công việc và cuộc sống, chỉ cần lưu ý đừng quá tự mãn.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và nửa kia khá hòa hợp, không có chuyện gì khó chịu xảy ra với nhau. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã  trong cuộc sống và công việc nhất định phải tìm kiếm chân lý từ sự thật, đừng luôn tìm cách lừa mình dối người.

Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, không nên tham gia vào những dự án mà mình chưa hiểu rõ, nên tìm hiểu thêm những kiến ​​thức liên quan để nâng cao chuyên môn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện được điểm mạnh của mình trong ngày thứ 5 này. Sự thông minh và cẩn thận của bạn khiến ai cũng ấn tượng. Bạn luôn phân tích mọi vấn đề rất rạch ròi, vì thế mà dù công việc khó đến mấy bạn cũng tìm ra cách giải quyết. Bạn có thể là người hướng dẫn cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Ma Kết có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dễ dàng nhìn ra bản chất của sự vật, sự việc và đưa ra những phán đoán chính xác. Bản tính ham học hỏi giúp bạn chẳng ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bạn tiến bộ nhanh chóng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Bảo Bình chẳng thiếu tiền trong ngày hôm nay, thậm chí, nếu thích, bạn có thể chi tiêu một cách rất thoải mái mà chẳng cần lo lắng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9/2023 cho thấy Song Ngư sẽ gặp được những người sẵn sàng giúp đỡ mình, hãy nhớ cảm ơn họ nhé. 

Các mối quan hệ và đối tác bạn gặp ở nơi làm việc khá đáng tin cậy, nếu có thể hãy giữ liên lạc tốt với nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //