Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/6/2019

07-06-2019 09:34:26

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 6 ngày 7/6/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mới đây tin tức giải trí 24h cho hay, trong đoạn video chúc mừng 15 năm hoạt động nghệ thuật của Lee Seung Gi được đăng tải, người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với chú chó xuất hiện trong video. Được biết chú chó tên Perro, được chính nam diễn viên nuôi vào đầu năm nay. Perro chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng lớn phổng phao so với những ngày đầu được "con rể quốc dân" nhận nuôi, vì vậy hầu hết các fan đều tập trung sự chú ý vào chú chó của Lee Seung Gi mà bỏ quên cả anh chàng. Lee Seung Gi vừa đóng máy bộ phim Vagabond cùng với Suzy, dự kiến bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 9 năm nay.

Phương Khánh tiếp tục khoe loạt ảnh tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 với trang phục hở vai quyến rũ của NTK Đỗ Long cùng chiếc vương miện trị giá 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng). Đây là lần đầu tiên người đẹp thực hiện một bộ ảnh chính thức với vương miện. Được biết, thiết kế này được bắt đầu sử dụng từ năm 2009, đính nhiều đá quý của các quốc gia dự thi Miss Earth, được làm từ vàng 14K và hợp kim bạc. Bông hoa ở giữa biểu tượng cho một trái đất hạnh phúc và thịnh vượng.

Hoàng Thùy gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh được lồng khung như thiết kế trang phục Bàn thờ gây tranh cãi thời gian qua cùng chú thích dí dỏm: "Trong lúc chiêm ngưỡng 'Bàn thờ' ngoài đời". Cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đang dẫn đi đến hồi kết, việc 'cover' mẫu Bàn thờ khiến fan đoán rằng đây sẽ là một trong những bộ trang phục sẽ đi sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, hiện BGK vẫn đang chấm và chưa có kết quả cuối cùng.

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //