Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 31/5/2019

31-05-2019 09:52:45

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 5 ngày 31/5/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân mới đây đã gây sốt tại Thái Lan khi tới cổ vũ bạn trai trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai tại khuôn khổ vòng 13 Thai League 2019. Cô nàng nóng bỏng ngay lập tức gây chú ý truyền thông nước sở tại. Trang Sanook của Thái Lan còn chia sẻ hình ảnh và video ghi lại những hình ảnh tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của bạn gái chàng thủ môn xuất sắc.

Trên Instagram cá nhân, Linh Chi vừa đăng tải hình ảnh khoá môi cùng Lâm Vinh Hải kèm lời chú thích ngọt ngào: "Nếu anh hỏi em có cần anh không? Câu trả lời sẽ là "Mãi mãi". Nếu anh hỏi em có bao giờ rời xa anh không? Câu trả lời là "Không bao giờ'. Nếu anh hỏi điều gì giá trị nhất với em. Em sẽ không ngần ngại trả lời "Đó chính là anh". Và nếu anh hỏi em có yêu anh không? Em sẽ không cần suy nghĩ dù chỉ một giây để nói "Em yêu anh". Từ khi yêu nhau, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn vướng nhiều lời đàm tiếu và chỉ trích. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn gắn bó mặn nồng và ngày càng khăng khít hơn.

Sau nhiều ngay gây tranh cãi với việc tự gọi mình là Diva, vào ngày 30/5, Thu Minh đã chính thức ra mắt dự án “I am Diva” (Tạm dịch: Tôi là Diva). Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ đã khiến mọi quan khách bất ngờ khi xuất hiện như bà hoàng, mặc trang phục đính hạt lấp lánh, cầm quyền trượng và được 4 chàng trai Tây 6 múi, để lộ ngực trần khiêng kiệu đến sự kiện. 

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //