Tin tức 24h thời sự nóng nhất, mới nhất trong ngày 13/8/2019

13-08-2019 09:22:28

Tin tức 24h thời sự nóng nhất, mới nhất trong thứ 3 ngày 13/8/2019, tin thời sự mới nhất trong ngày, Cập nhật tin tức trong ngày, các vấn đề xã hội nóng hổi, bản tin thời sự, chính trị trong nước.

Đường sắt Hà Nội giảm mạnh giá vé tàu sau cao điểm hè

TIn tức thời sự 13/8: Sẽ có nhiều chương trình giảm giá vé tàu từ nay đến cuối năm cho quí vị. Thông tin từ Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội

Ảnh minh họa: Báo Giao thông

Nhiều chương trình giảm giá vé áp dụng từ ngày 19/8 đến hết ngày 28/8 và từ ngày 3/9 đến hết cuối năm.

Khách cá nhân sẽ được giảm từ 7 - 10% tùy theo thời gian đặt trước giờ khởi hành. Hành khách mua vé tập thể sẽ được giảm từ 12 - 18% tùy theo số lượng.

Khi có hai chính sách giảm giá vé trở lên, chỉ được lựa chọn một.

29 tuyến xe khách chuyển sang bến xe Miền Đông mới

Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, đây là các tuyến xe khách từ TP.HCM đi các tỉnh phía Bắc.

Bến xe miền Đông mới đang trong quá trình hoàn thiện kết nối giao thông. Việc di dời các tuyến xe sẽ được hoàn thành theo từng giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ điều chỉnh 6 tuyến xe bus kết nối vào bến xe mới.

Bến xe Miền Đông mới nằm tại phường Long Bình, quận 9. Đây là bến xe lớn nhất trên cả nước, có thể phục vụ tới hơn 7 triệu lượt hành khách/năm.

Sau vụ bé trai trường Gateway tử vong, sẽ công bố tên các trường quốc tế

Sau vụ bé trai trường Gateway tử vong trên ô tô đưa đón học sinh, Hà Nội sẽ công bố danh sách tên các trường quốc tế.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, trong thời gian tới Hà Nội sẽ công bố danh tính các trường quốc tế và trường có yếu tố nước ngoài để toàn thể nhân dân, phụ huynh học sinh biết.

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Nghị định 86/2018/NĐ-CP về quy đinh về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục thì toàn TP chỉ có 11 trường quốc tế. Các trường khác là mang yếu tố nước ngoài thì không thể gọi là trường quốc tế được. 

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //