Tìm kiếm thi thể nạn nhân bị bác sĩ sát hại, phi tang xác ở Cao Bằng diễn ra thế nào?

11-09-2018 10:26:56

Nhiều đơn vị ở Cao Bằng vẫn đang cùng nhau vào cuộc, tỏa ra nhiều hướng để tìm thi thể nạn nhân bị chồng sát hại, phi tang xuống sông.


Căn nhà nơi xảy ra vụ bác sĩ sát hại vợ phi tang xác ở Cao Bằng. Ảnh Dân việt.

Ngày 8/9, Công an tỉnh Cao Bằng tạm giữ Triệu Văn Hải (42 tuổi) để làm rõ nghi án giết vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi). Hải đã lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành và bị bắt vào hôm 7/9 khi đang lẩn trốn tại nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Cao Bằng cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” theo quy định của pháp luật. Dù đã khởi tố vụ án hình sự nhưng cơ quan CSĐT vẫn chưa khởi tố bị can đối với Triệu Văn Hải (42 tuổi, trú tại tổ 13, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng). Lý do được đưa ra là chưa tìm thấy thi thể nạn nhân là chị Đặng Thị H. (30 tuổi, vợ nghi phạm).

Chia sẻ về công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân trên báo Gia đình & Xã hội, đại tá Nông Minh Đức, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho hay, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm từ ngày 31/8 đến nay nhưng chưa có kết quả.

“Chúng tôi đã giao cho Công an thành phố Cao Bằng, Công an huyện Hòa An, Công an huyện Phục Hòa huy động lực lượng cùng quần chúng nhân dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Và mỗi ngày, các huyện phải có báo cáo về tiến độ tìm kiếm, số lượng người tìm kiếm và hiệu quả của việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Chúng tôi đang cố gắng hết sức, huy động lực lượng để sớm tìm thấy thi thể nạn nhân”, đại tá Đức thông tin.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 31/8, người dân phường Sông Hiến phát hiện nam bác sĩ cùng vợ biến mất khỏi nhà riêng, trong nhà có nhiều vết máu. Công an tỉnh Cao Bằng đã khám nghiệm hiện trường, bước đầu đặt nghi vấn đây là vụ án mạng.

Đến ngày 7/9, nghi phạm Triệu Văn Hải bị bắt tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội). "Đối tượng di chuyển qua nhiều tỉnh thành, chúng tôi phải cử lực lượng vào tận miền Nam để tìm tung tích", ông Tuyên nói.

Bước đầu nam bác sĩ khai nhận đã cãi nhau với vợ và dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang xác nạn nhân xuống sông và bỏ trốn.

Sau khi bắt được nghi phạm, lực lượng công an đến khu vực cầu Sông Máng để tìm kiếm thi thể người vợ. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Xem thêm: Công an tỉnh họp báo thông tin vụ bác sĩ giết vợ rồi phi tang xác​

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //