Thực hư chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin đã âm thầm đính hôn

16-09-2020 10:07:39

Hình ảnh Hyun Bin xuất hiện tại sân bay lập tức gây xôn xao dư luận ngay sau khi được đăng tải.

StarNews đưa tin chiều 12/9, Hyun Bin đã về tới Hàn Quốc sau khoảng gần hai tháng đến Jordan quay phim. Theo hướng dẫn y tế, nam diễn viên sẽ thực hiện xét nghiệm Covid-19 và tự cách ly trong thời gian hai tuần. Tuy nhiên, hình ảnh bàn tay trái đeo nhẫn của Hyun Bin bỗng nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được một diễn đàn mạng xã hội đăng tải.


Hình ảnh Hyun Bin lộ chiếc nhẫn đính hôn khi xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc sau hai tháng ở nước ngoài.

Việc chiếc nhẫn xuất hiện tại ngón áp út khiến các fan xôn xao bàn tán, ngờ rằng Hyun Bin đã đính hôn bởi chỉ những người đã có đính ước mới đeo nhẫn tại vị trí đó. Đặc biệt, fan của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh càng thêm khấp khởi mừng thầm bởi mới đây, Son Ye Jin cũng đeo nhẫn ở ngón áp út tương tự. Phải chăng cặp đôi đã đính hôn rồi và chỉ chờ ngày lành tháng tốt để về chung 1 nhà?


Son Ye Jin cũng đeo nhẫn bên ngón áp út ở bàn tay trái.

Tuy nhiên, khi lục lại loạt ảnh chụp Hyun Bin tại sân bay cách đây 3 hôm, fan mới phát hiện ra trên tay anh không hề có chiếc nhẫn nào cả. Hóa ra tất cả chỉ là sản phẩm của photoshop.

Ở cả hai bên bàn tay của Hyun Bin vốn không hề đeo chiếc nhẫn nào khi nhìn vào hình ảnh gốc. Có lẽ một người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin đã tạo ra tác phẩm này và vô tình gây hiểu nhầm trong cộng đồng mạng.


Đây là hình ảnh gốc, hoàn toàn không có chiếc nhẫn nào ở cả hai bên bàn tay

Hình ảnh của Hyun Bin tại Jordan trong 2 tháng quay phim cũng đã được hé lộ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước ngoại hình bụi bặm, phong trần cùng bộ râu của Hyun Bin. Nắng gió sa mạc cũng khiến Hyun Bin vô cùng khác lạ, da thêm đen nhưng cơ thể thêm muôn phần vạm vỡ và mạnh mẽ.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //