Thông tin bất ngờ vụ cô gái khỏa thân nhảy múa giữa sông Tô Lịch

07-08-2018 09:53:37

Liên quan đến việc cô gái khỏa thân nhảy múa ở sông Tô Lịch, công an phường Quan Hoa đã tiết lộ thêm thông tin bất ngờ.


Cô gái khỏa thân nhảy múa giữa sông Tô Lịch do buồn chuyện tình cảm?.

Tối 6/8, đại diện Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, khi đưa cô gái về trụ sở, lực lượng chức năng có mời cán bộ y tế kiểm tra nhưng không thấy dấu hiệu dương tính với chất ma túy.

Theo Công an phường Quan Hoa, cô gái này 21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên. Quá trình làm việc, các cán bộ của đơn vị nhận thấy người này có dấu hiệu tâm lý không ổn định.

"Cô ấy có bức xúc về chuyện tình cảm yêu đương đã vài ngày nay, ngoài ra chúng tôi chưa thấy có thêm dấu hiệu bất thường gì", đại diện Công an phường Quan Hoa nói với PV báo Vietnamnet.

Đến chiều 6/8, vẫn chưa thấy gia đình chị T. đến trụ sở công an làm việc và đưa chị T. về nhà. Hiện tại, công an vẫn đang tiếp tục làm xác minh thêm về vụ việc.

Trước đó, như tin tức xã hội đã đưa sáng 6/8, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và đoạn clip ghi ảnh một cô gái trẻ mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo đó, cô gái thản nhiên đứng trên một bè rau giữa sông rồi nhảy nhót, vẫy tay chào mọi người ở trên bờ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip và hình ành đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng ngỡ ngàng trước hành động “lạ” của cô gái trẻ vào sáng sớm. Cô này thậm chí còn phấn khích nhún nhảy mặc bao ánh nhìn.


Xem thêm: Công an vào cuộc xác minh cặp đôi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Thái Nguyên​

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //