Thi thể nữ thiếu tá quân đội nghỉ hưu nổi trên sông La

02-08-2018 15:35:08

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác minh được danh tính người phụ nữ nổi trên sông La là một nữ thiếu tá quân đội nghỉ hưu.


Thi thể nữ thiếu tá quân đội nghỉ hưu nổi trên sông La. Ảnh NLĐ

Theo tin xã hội mới nhất, UBND xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho hay đơn vị này vừa bàn giao thi thể bà P.T.V. (53 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), là một thiếu tá quân đội nghỉ hưu cho người thân đưa về quê lo mai táng.

Trước đó, sáng 31/7 người dân tại thôn Thông Tư, xã Tùng Ảnh, phát hiện thi thể một phụ nữ có độ tuổi từ 50-55 tuổi, cao khoảng 1,48 m, trôi trên sông La, dạt vào bờ gần đoạn qua Cầu Kênh và bến Tam Soa, theo Người lao động.

Vào thời điểm đó, trên người phụ nữ này mặc một đồ bộ thu đông màu xanh đậm, áo dài tay, không đeo trang sức, không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã vớt người phụ nữ lên bờ, dựng rạp làm các thủ tục khám nghiệm cần thiết, đồng thời loan báo tìm người thân đến nhận dạng, Dân trí đưa tin.

Đến sáng ngày 1/8, một nhóm người từ xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn đã tìm đến hiện trường và nhanh chóng xác nhận đó là thi thể người thân, bà P.T.V.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, người thân đã đưa thi thể bà V. về quê án táng. Chính quyền xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn xác nhận, bà V. là Thiếu tá quân đội đã nghỉ hưu, có nhà riêng ở huyện Nghĩa Đàn, thời gian gần đây về quê sống với anh em.

Theo nhận định của chính quyền xã này, nhiều khả năng bà V. rơi xuống sông đuối nước rồi thi thể bị trôi dạt về xuôi.


Xem thêm: 
13 xe cứu thương chở thi thể các nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu về quê nhà​

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //