Thi Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh gây 'bão' vì biểu cảm 'độc đáo'

10-01-2019 21:06:14

Biểu cảm của Lê Âu Ngân Anh tại Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) khiến nhiều cư dân mạng chê bai.


Biểu cảm của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều cư dân mạng chê bai

Chiều nay 10/1, Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đã chính thức bước vào những vòng thi đầu tiên. Tuy nhiên phần trình diễn của đại diện đến từ Việt Nam Lê Âu Ngân Anh lại nhận được rất nhiều lời chê bai từ cư dân mạng.

Theo đó, dù chỉ đứng trước micro đọc bằng tiếng Anh một câu ngắn gọn: "Lê Âu Ngân Anh, 23, Vietnam" nhưng cách phát âm của cô bị dân mạng chê là gây cười. Sau đó, màn catwalk của Ngân Anh cũng không gây được thiện cảm từ cư dân mạng. Cô bị chê catwalk quá uốn lưng để khoe vòng ba cong nên dáng đi trông hơi kỳ lạ.

Hơn nữa, Ngân Anh liên tục hất tóc và chớp mắt, liếc mắt khiến nhiều người không khỏi băn khoăn không biết dụng ý của cô là gì. Cũng có những ý kiến cho rằng biểu cảm của Ngân Anh quá độc đáo khiến người xem khó tập trung vào gương mặt cô. Nhiều khán giả cho rằng lối biểu cảm này buồn cười, kém thần thái.


Lê Âu Ngân Anh còn bị cư dân mạng chê cười cách phát âm

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra công văn với nội dung từ chối cấp phép cho Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Tuy nhiên, phía người đẹp này sau đó đưa ra một quyết định đầy tranh cãi đó là ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD, đồng thời khẳng định sẽ dự thi. 

Việc Ngân Anh chống lại quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa cũng dẫn tới rất nhiều ý kiến trái chiều.


Biểu cảm của Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều


Clip phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018.

Mai Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //