Thêm một cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang Seo triệu tập?

24-05-2019 15:11:46

Mới đây VFF và HLV Park Hang Seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ trung vệ Việt kiều Adriano Schmid để xem xét.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang tích cực chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu King’s Cup 2019. Trong hoàn cảnh Duy Mạnh đang làm bạn với chấn thương và nguy cơ lớn lỡ hẹn với giải giao hữu tại Thái Lan, chiến lược gia Hàn Quốc đang gấp rút tìm kiếm nhân sự  phù hợp để thay thế.

Theo thông tin từ Thanh Niên, ngày hôm qua, VFF và HLV Park Hang Seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ trung vệ Việt kiều Adriano Schmid để xem xét. Trước đó HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có cơ hội theo dõi trực tiếp Schmidt thi đấu tại V.League và rất hài lòng với phong độ trung vệ thuộc biên chế CLB Hải Phòng.


HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập cầu thủ Việt kiều Adriano Schmid. Ảnh: Sport5

Điểm nổi bật ở Schmidt là sự điềm tĩnh và khả năng phán đoán tình huống cực tốt. Ngoài ra thể hình với chiều cao tốt giúp trung vệ của Hải Phòng anh lợi thế trong các pha đấu tay đôi và đánh đầu cực tốt. Trước đó HLV Park Hang Seo đã nói không với Filip Nguyễn và tiền đạo Alexander Đặng vì nhiều lý do khác nhau. 

Theo dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 sau vòng 11 V.League cuối tuần này, và cùng các học trò sang Thái Lan vào ngày 30/5, tức là sớm hơn một ngày so với dự kiến.

Ở trận mở màn King’s Cup ngày 5/6, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan vào lúc 19h. Trước đó vào lúc 15h ngày sẽ là màn so tài thú vị giữa Curacao và đội tuyển Ấn Độ.

Xem thêm: Tiền đạo Công Phượng thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //