Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express?

29-10-2021 09:36:55

Chuyển văn phòng là một công việc mất rất nhiều thời gian cũng như công sức. Hiện nay, để chọn được một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín là điều không phải dễ dàng. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Tại sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express?

- Chuyển văn phòng theo tiêu chí nhanh gọn, khoa học với chi phí hợp lý:

Việc chuyển văn phòng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express mọi công đoạn chuyển nhà được thực hiện theo tiêu chí nhanh gọn, khoa học với chi phí hợp lý nhất. Công việc chuyển văn phòng sẽ trở nên thật dễ dàng từ đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí nhất định.

- Sử dụng trang thiết bị hỗ trợ việc chuyển văn phòng hiện đại:

Với hệ thống xe tải đa dạng về chủng loại, tải trọng, kích thước. Cùng các thiết bị hỗ trợ như xe nâng, ba lăng, xe cẩu sẽ đáp ứng việc chuyển văn phòng sẽ được thực hiện nhanh chóng và an toàn nhất. Bên cạnh đó các dụng cụ để hỗ trợ cho việc tháo lắp thiết bị, vật dụng khi chuyển văn phòng được trang bị đầy đủ.

-  Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng lành nghề và chuyên nghiệp:

Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp giúp việc chuyển văn phòng nhanh chóng và an toàn. Luôn đặt an toàn tài sản và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng là đã tin tưởng và gửi gắm tài sản cho chúng tôi khi vận chuyển.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express như thế nào?

Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Saigon Express bởi mọi công việc sẽ diễn ra theo một quy trình khoa học. Mọi công việc được thực hiện đúng trình tự như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lên lịch khảo sát

Tổng đài Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng muốn chuyển văn phòng. Tư vấn và trao đổi với khách hàng, tiến hành sắp xếp và hẹn lịch khảo sát để trực tiếp để báo giá vận chuyển.

Bước 2: Khảo sát và báo giá chuyển văn phòng:

Căn cứ vào thời gian đã trao đổi với khách hàng nhân viên khảo sát đến văn phòng để thống kê đồ đạc, thiết bị, vật dụng,..và đưa ra phương án và báo giá vận chuyển. Nếu khách hàng đồng ý với phương án và chi phí vận chuyển thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Thực hiện chuyển văn phòng:

Căn cứ vào thời gian thể hiện trong hợp đồng, nhân viên vận chuyển của Saigon Express đến chuyển văn phòng vì tiến hành phân loại, đóng gói, tháo dỡ đồ đạc, sắp xếp lên xe để vận chuyển đến nơi mới.

Bước 4: Chuyển đến nơi mới:

Các vật dụng, đồ dụng, thiết bị,..của bạn đã đến nơi mới mà khách hàng đã yêu cầu, nhân viên vận chuyển Saigon Express sắp xếp vào nơi mới theo ý kiến của khách hàng. Mọi công việc thực hiện xong chờ nghiệm thu mới tiến hành thanh toán hợp đồng.

Hy vọng với những thông tin trên còn chần chờ gì mà không lựa chọn dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói Saigon Express để trải nghiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cũng như nhận được mức giá ưu đãi cho nhu cầu chuyển nhà văn phòng trọn gói.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //