Tai nạn trong lúc sửa chữa tại tòa nhà Tỉnh ủy, 3 người thương vong

31-10-2021 15:00:51

Một nhóm công nhân đang thi công sửa chữa tại tầng 4 một tòa nhà nằm trong khuôn viên Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, thì xảy ra tai nạn lao động khiến hai người tử vong, một người bị thương.


Xe cấp cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu sau vụ tai nạn lao động. Ảnh SGGP

Theo thông tin trên Báo Người Lao Động, sáng 31/10, trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 1 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, tại công trình sửa chữa trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, số 54 Hùng Vương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính hai người tử vong gồm ông Lương Văn Đ. (SN 1968; ngụ xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy) và một nữ nạn nhân chưa rõ danh tính; riêng bà Trần Thị H. (SN 1973; ngụ xã Thủy Tân) bị gãy tay, đã được cấp cứu và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn xảy ra ở tầng 4 của một tòa nhà làm việc thuộc trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, đang tiến hành sửa chữa. Những người này gặp nạn vì bị ngã trong lúc làm việc.


Nhiều người thân của những người gặp nạn đợi bên ngoài trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế. Ảnh: NGUYỄN DO

Nhiều người thân của những nạn nhân sau khi biết tin đã đến hiện trường, đứng bên ngoài trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế để theo dõi vụ việc. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng y tế, công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tiến hành điều tra vụ việc.

HT
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //