Sau khi bị trộm 'khoắng' sạch, Hà Hồ lo nhất là về tính mạng của con cái và gia đình

18-10-2022 14:23:28

Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về tình trạng của Hồ Ngọc Hà sau khi nhà bị trộm đột nhập.

Cách đây chưa lâu, thông tin biệt thự 30 tỷ đồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD và trang sức, tổng cộng khoảng 3 tỉ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tỏ ra rất bình tĩnh trước sự việc và chờ kết quả điều tra từ cơ quan công an. 

Cô chia sẻ trong một bài livestream mới đây: 

"Thực sự 10 ngày vừa qua là thử thách lớn đối với Hà về sức khỏe và tinh thần. Nhưng mọi việc đã qua và Hà đang cố gắng vực dậy".

Về việc hủy show tại Mỹ, nữ ca sĩ giải thích: "Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải hủy show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Tôi hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về tình hình sức khỏe, công việc và chuyện gia đình trong buổi livestream mới đây. Ảnh cắt từ clip. 

Chia sẻ với Tạp chí điện tử Saostar về chuyện nhà của Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập cách đây chưa lâu tại một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết với Hà Hồ cho biết anh đã nhắn tin, động viên Hà Hồ sau sự cố. Và chuyện mà cô lo lắng nhất lúc này có lẽ là tính mạng của người thân trong gia đình hơn những thứ vật chất đã mất. 

"Lúc tôi biết được thông tin là tôi có nhắn tin động viên, an ủi Hồ Ngọc Hà, lúc đó thì Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ, tôi nghĩ những lời động viên vào thời điểm đó là hợp lý nhất chứ mình nói dài đôi khi cũng không có ý nghĩa gì. "Với một người mạnh mẽ như Hà Hồ thì những điều đó không đáng, không đủ để Hà suy sụp. Tôi nghĩ Hà Hồ lo nhất là về tính mạng của con cái, của gia đình chứ không phải những thứ vật chất kia. Tôi nghĩ sau sự cố lần này thì chắc chắn sẽ có những sự phong tỏa, an ninh sẽ kỹ lưỡng hơn, thậm chí có thể di chuyển sang một chỗ ở mới hơn cũng không chừng, Hưng nghĩ là như vậy".

Sáng 18/10, chồng Việt Kiều Kim Lý cũng hé lộ tình trạng Hồ Ngọc Hà sau khi bị trộm 'khoắng' sạch trên báo Thanh Niên. Nam diễn viên cho biết không ai muốn chuyện không may xảy ra, song điều quan trọng nhất là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn.

"Mọi người cũng biết là những chuyện không may đã xảy ra và nó không hề vui chút nào. Nhưng tôi thật sự chỉ muốn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi có một gia đình tốt đẹp, quan trọng là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn.

Chúng tôi không thể biết điều gì đã thật sự xảy ra. Thông tin đã rò rỉ ra ngoài, nhiều thứ bị đánh mất và điều đó thật sự tồi tệ. Nhưng chúng tôi vẫn giữ phong độ làm việc tốt. Vợ tôi vẫn khỏe mạnh và vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất và tôi biết ơn vì điều đó.

Như mọi người đã biết, mọi chuyện xảy ra một cách bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát. Chắc chắn chúng tôi đã bị ảnh hưởng. Tuy nhiên vợ tôi thật sự là một người mạnh mẽ và cô ấy có thể vượt qua được tất cả. Nhưng chúng tôi có thể sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn nữa, đó là chuyện hiển nhiên.

Tinh thần của chúng tôi đã vui vẻ trở lại. Sau sự việc, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để đảm bảo mọi thứ sẽ được an toàn hơn".

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //