RentPro – Đơn Vị Bất Động Sản Hàng Đầu Sài Gòn

24-04-2021 10:09:16

Những năm trở lại đây, nhiều người lựa chọn thuê nhà để sinh sống thay vì đi vay mượn tiền để mua nhà rồi lại “còng lưng” đi làm trả nợ. Để đáp ứng nhu cầu tìm nhà thuê phù hợp, nhiều người đã lựa chọn đến với RentPro – Đơn vị bất động sản hàng đầu Sài Gòn.

Dịch vụ thuê số 1 Sài Gòn

Là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Sài Gòn, RentPro gồm hệ thống các căn hộ cho thuê tại nhiều khu vực ở TP. Hồ Chí Minh với mọi mức giá.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, có trách nghiệm, khi đến với dịch vụ thuê nhà của RentPro, khách hàng sẽ được tư vấn những căn hộ, nhà ở hay biệt thự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, nhân viên của RentPro còn sẵn sàng dẫn khách hàng đi “mục sở thị” những ngôi nhà mà khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê, để có thể tận mắt thấy được chất lượng của dịch vụ mà RentPro mang lại.

RentPro – Đơn vị bất động sản hàng đầu Sài Gòn.

Đặc biệt là giá nhà thuê sẽ được RentPro công khai minh bạch tới khách hàng theo từng loại hình căn hộ, nhà ở hay biệt thự để khách hàng có thể thoải mái tham khảo, lựa chọn.

RentPro hiểu được rằng dù là nhà thuê nhưng mọi khách hàng đều muốn tận hưởng một không gian sống hiện đại, tiện ích, xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Vì vậy, RentPro đã đem tới cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn tại nhiều khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh với không gian sống hiện đại, tiện ích, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Các loại hình thuê nhà tại RentPro

Căn hộ cho thuê tại Thảo Điền

Khu Thảo Điền nằm tại Quận 2 – TP. Hồ Chí Minh, được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, với những khu căn hộ, biệt thự sang trọng, nơi đây dần trở thành không gian sinh sống lý tưởng cho nhiều người.

Thao Dien Pearl

Tại đây, RentPro có hơn 200 căn hộ cho thuê tại các tòa nhà như Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền và Thao Dien Pearl. Những căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, với đủ diện tích từ 45-150m2, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình. Đặc biệt, các căn hộ thuộc khu Thảo Điền còn có nhiều tính năng như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, siêu thị, trường học… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của con người.

Căn hộ cho thuê tại Quận 2

Tại khu vực Quận 2, RentPro có hàng trăm căn hộ cho thuê thuê tại các tòa nhà hàng đầu của Quận 2, bao gồm The Vista An Phú, Estella Heights…các khu vực từ Thảo Điền đến An Phú. Các căn hộ thuộc khu vực này đa phần là các căn hộ với diện tích lớn, các khu vực dịch vụ tiện ích đầy đủ với hồ bơi, trung tâm thương mại và trường học, phù hợp với đối tượng là những gia đình. Điều đặc biệt là một số căn hộ tại khu vực này cho phép nuôi thú cưng, là điều tuyệt vời đối với những người yêu quý động vật.

The Vista An Phú

Căn hộ Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park nằm tại khu phát triển căn hộ lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, với tiện ích sang trọng, vị trí ven sông tuyệt đẹp, gần  Landmark 81 (tòa nhà cao nhất Đông Nam Á), cùng với các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Tại đây RentPro có hơn 90 căn hộ cho thuê từ 1-4 phòng ngủ với nhiều căn hộ được trang bị các thiết bị thông minh, Vinhomes Central Park là một nơi tuyệt vời để sống.

Vinhomes Central Park 

Căn hộ Saigon Pearl

Với vị trí đắc địa nhìn ra sông Sài Gòn, tiện ích tuyệt vời và nhiều loại căn hộ tiện nghi, cao cấp, Saigon Pearl là một trong những dự án căn hộ được ưa chuộng nhất tại Quận Bình Thạnh. Các căn hộ tại Saigon Pearl có diện tích từ 2 phòng ngủ (~ 90m2) đến 3 phòng ngủ (120-140m2). Nhiều căn ở đây có tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn, trong khi những căn khác hướng về Quận 1 và có tầm nhìn tuyệt vời ra khu trung tâm thương mại của thành phố. Saigon Pearl cũng có khu tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, siêu thị… là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Saigon Pearl 

Các căn hộ khác ở Sài Gòn

Ngoài những căn hộ tại các khu vực trên, RentPro còn có nhiều những loại căn hộ khác tại khu vực Quận Bình Thạnh và khu vực Quận 2.

Khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết và giá thuê các căn hộ có thể liên hệ với RentPro:

Thông tin liên hệ:

Call: 086-510-6940 (nếu ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, gọi +8465106940).

Add: 628C Xa Lộ Hà Nội - An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Web: https://rentpro.vn/

PV
Theo Giáo dục & Thời đại //