Phạm Hương tung ảnh cưới có chồng đại gia nhưng vẫn quyết không lộ mặt

18-07-2022 16:57:58

Chồng doanh nhân của Phạm Hương xuất hiện trong bộ ảnh cưới cùng Hoa hậu tuy nhiên vẫn chưa lộ mặt.

Sự kiện:
Phạm Hương

Ngày 18/7, ê-kíp Phạm Hương tung clip chụp ảnh cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong bộ ảnh mới, Phạm Hương diện váy cưới trắng trơn dáng đuôi cá hở lưng đính ngọc trai, tóc được búi ở phía sau.

Hình ảnh mới của Hoa hậu Phạm Hương.

Tạo hình cô dâu giúp người đẹp Hải Phòng khoe được vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của gái hai con. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng kiểu tóc vô tình "dìm hàng" khiến Phạm Hương trông già dặn hơn. 

Trước đó, ngày 16/7, NTK Chung Thanh Phong tung hậu trường ảnh cưới của Phạm Hương và chồng doanh nhân. Trong bộ ảnh cưới, ông xã nàng hậu vẫn chưa lộ mặt nhưng qua vóc dáng có thể thấy rất phong độ, cao lớn.

"Người ấy là ai? Bí mật sẽ được bật mí sớm thôi. 7 năm anh em mình mới gặp lại nhau, gặp lại là phải thật đặc biệt nè em gái Phạm Hương", Chung Thanh Phong viết.

Chồng đại gia Phạm Hương quyết không lộ mặt trong ảnh cưới.

Nói về lý do không công khai chồng doanh nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.

Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.

Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Theo VietNamNet, Phạm Hương từng vướng nghi vấn hẹn hò ông B.P.T - một doanh nhân Việt kiều Mỹ từ trước khi sang Mỹ định cư. 

Ông B.P.T. được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản khu nghỉ dưỡng trên thế giới kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Phạm Hương đột ngột tuyên bố rút khỏi showbiz, sang Mỹ sinh sống vào tháng 8/2018. Thời điểm đó, cô bị đồn ở ẩn dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, phía Phạm Hương đã phủ nhận và cho biết cô sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp.

Tới tháng 12/2019, Phạm Hương chính thức thừa nhận đã sinh con trai đặt tên là Maximus vào cuối năm 2018. Dịp Valentine 14/2/2019, Phạm Hương công bố đã đính hôn với bạn trai là doanh nhân Việt kiều. Phạm Hương không chia sẻ danh tính chồng vì muốn bảo vệ đời tư. Tháng 7/2021, hoa hậu chào đón nhóc tỳ thứ 2, tiếp tục là bé trai, đặt tên Apollo. Ở Mỹ, Phạm Hương có cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //