Nữ sinh 15 tuổi ở Nghệ An đi đâu trong 9 ngày mất tích bí ẩn?

20-05-2020 10:54:58

Chị Đường Thị Nguyệt (trú xóm 6, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, gia đình đã tìm được con gái Lê Thị Thu Hằng (SN 2005) mất tích từ ngày 10/5.

Như đã đưa tin, sáng ngày 10/5, em Hằng dậy sớm đi thể dục rồi không trở về nhà. Sáng ngày hôm sau (11/5), gia đình nhận được điện thoại của cháu nói “mẹ ra đưa con về, con đang ở bến xe Nước Ngầm (Hà Nội)”.

Sau đó, gia đình ra tìm nhưng không thấy. Gọi điện cũng không liên lạc được nữa. Gia đình sau đó đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Quỳnh Lưu đề nghị giúp đỡ tìm kiếm tung tích em Hằng.

Được biết, em Hằng tự bắt xe ra Hà Nội rồi bị lạc. Khi lang thang ở bến xe Nước Ngầm, Hằng đã được một đôi vợ chồng lớn tuổi là chủ quán ăn ở quận Hoàng Mai đi thể dục buổi sáng nhìn thấy em nên hỏi thăm và cưu mang. 


Thông báo tìm Hằng. Ảnh: Tổ quốc

Vì Hằng không có điện thoại cũng không nhớ số bố mẹ nên cặp vợ chồng già không thể liên lạc được với gia đình. Họ không xem báo điện tử, mạng xã hội nên không biết gia đình đang tìm kiếm. Sáng 19/5, một người đàn ông ở Hà Nội đọc báo thấy đăng thông tin tìm trẻ lạc và bắt gặp cháu Hằng tại một quán ăn nên đã chụp ảnh và tìm cách liên lạc với anh Lê Minh Hoàn (bố Hằng).

Sau đó, gia đình đã ra Hà Nội và đón Hằng trở về. Được biết, gia đình Hằng đã gửi lời cảm ơn đến cặp vợ chồng cưu mang Hằng cùng toàn thể cộng đồng, người dân đã giúp đỡ gia đình tìm kiếm cháu Hằng trong thời gian qua.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tìm được con gái. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cơ quan báo chí, cộng đồng mạng đã chung tay chia sẻ để gia đình tìm được cháu. Tôi cũng rất biết ơn cặp vợ chồng đã cưu mang cháu trong suốt thời gian qua", mẹ Hằng chia sẻ với Tiền Phong.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //