Nữ chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt thiêu đốt mọi ánh nhìn với bikini

30-06-2019 07:32:57

Rất nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Khả Ngân, Nữ chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Cách đây ít ngày, Khả Ngân đã có chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân ở Phú Quốc. Tại đây, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt không quên diện bikini để chụp ảnh. Rất nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

Khả Ngân cho biết nhờ chăm chỉ gập bụng, tập mông nên thân hình ngày càng đẹp hơn. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết với Khả Ngân đã làm fan "tụt mood" khi đăng hình ảnh đầu bù tóc rối của nữ diễn viên.

Nhắc đến Khả Ngân, khán giả lập tức nhớ đến danh xưng "hot girl boxing". Năm 2012, Khả Ngân bỗng nhiên được cư dân mạng chú ý chỉ sau những loạt ảnh trong trang phục boxing ở phòng tập. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đến từ TP.HCM may mắn khi chưa tham gia hoạt động nghệ thuật đã trở thành…sao. Năm đó, Khả Ngân mới 17 tuổi.

Nhưng cũng từ đây, Khả Ngân dần trượt dốc về hình ảnh với scandal dồn dập. Cô mải mê làm mẫu, tham gia đóng phim. Kết quả, hot girl Sài thành bỏ học giữa chừng khi chưa tốt nghiệp lớp 12. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 thừa nhận: “Tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn bị tuột lại dần đến cho đến khi không xoay xở được nữa”, cô nói. Hot girl Sài thành kể cô cảm thấy tiếc khi không thể tốt nghiệp cấp ba.

Gác lại những ồn ào không hay, Khả Ngân bước chân vào con đường nghệ thuật với những vai diễn đầu tiên ở nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Trong suốt 5 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, Khả Ngân vẫn bị hoài nghi về khả năng diễn xuất và là cái tên còn lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh. Nhiều người vẫn nghĩ Khả Ngân là "hot girl đóng phim" sau loạt vai trong các dự án: Trở về, Cao thủ ẩn danh, Nhà có năm nàng tiên, Yêu em từ khi nào...

Chỉ mới đây nhất, sự trở lại của Khả Ngân trong phim Hậu duệ mặt trời sau một thời gian vắng bóng bắt đầu được nhận được lời khen có cảm xúc, chiều sâu trong nét diễn từ khán giả.

Theo Tầm Hoan (SHTT/DocBao)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //