Những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 10/4/2020

10-04-2020 07:16:50

Qatar đáp trả tin đồn dùng tiền để được đăng cai World Cup, Paul Pogba và Marcus Rashford dần bình phục chấn thương... là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 10/4/2020.

Qatar đáp trả tin đồn dùng tiền để được đăng cai World Cup

Theo Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, hai cựu thành viên của ủy ban điều hành FIFA, Nicolas Leoz và Ricardo Teixeira đã bị cáo buộc chấp nhận các đề nghị bỏ phiếu cho Qatar trước cuộc bỏ phiếu quyết định vào năm 2010.

Ủy ban tổ chức World Cup của Qatar đã ngay lập tức bác bỏ các buộc trên. Bà Sylvia Schenk, người đứng đầu nhóm làm việc thể thao của Tổ chức Minh bạch Quốc tế Đức, cho rằng cáo buộc này thiếu căn cứ.


Qatar đáp trả tin đồn dùng tiền để được đăng cai World Cu

"Không có nhiều nội dung trong bản cáo trạng liên quan đến hối lộ của Qatar, thậm chí không có số tiền được cho là đã trả cụ thể", bà Sylvia Schenk phân tích. Cá nhân hay tổ chức đã trả tiền không được nêu tên, không có bất kỳ sự thật nào về cách thức và thời điểm thanh toán được thực hiện. Chỉ có một câu trong bản cáo trạng dài 70 trang. Tôi nghĩ rằng điều này rất thiếu căn cứ".

Paul Pogba và Marcus Rashford dần bình phục chấn thương

Mới đây, HLV Solskjaer tiết lộ rằng hai cậu học trò Paul Pogba và Marcus Rashford đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trước đó. "Các cầu thủ của tôi được nghỉ ngơi và đang ở trong thể trạng tốt nhất. Quan trọng hơn, Pogba và Rashford sắp trở lại để chơi phần còn lại của mùa giải. Lúc đó, MU sẽ có đội hình mạnh nhất", HLV Solskjaer chia sẻ trên Sky Sports.

Rõ ràng, đây là một tin không thể vui hơn dành cho các CĐV MU bởi Pogba và Rashford là hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.

Zlatan Ibrahimovic nổi tiếng đam mê siêu xe

Với cá tính mạnh mẽ cùng thu nhập siêu khủng, siêu xe là một phần không thể thiếu với Ibrahimovic. Tiền đạo 38 tuổi là một tín đồ của hãng siêu xe Ferarri. Năm 2017, Zlatan Ibrahimovic mới tậu chiếc siêu xe đáng mơ ước LaFerrari. Cựu tiền đạo Manchester United đem xe về Stockholm (Thuỵ Điển) để đi lại trong thời gian nghỉ giữa mùa.

LaFerrari là siêu xe hybrid mạnh nhất của Ferrari. Siêu xe này sử dụng động cơ V12, 6.3 lít, công suất 789 mã lực. Động cơ điện phía sau nâng tổng công suất xe lên tới 950 mã lực, mô-men xoắn cực đại 899 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 346 km/h.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //