Nhờ kiếm tiền khủng từ nghề này, TiTi (nhóm HKT) có cuộc sống sang chảnh, xế khủng thay như cơm bữa

08-11-2022 07:12:06

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực nghệ thuật, cựu trưởng nhóm HKT sau khi tách ra hoạt động solo còn quyết định lấn sân vào kinh doanh mỹ phẩm và gặt hái được nhiều thành công.

Ca sĩ TiTi sinh năm 1990, tên thật là Phạm Linh Phương, được biết đến là cựu trưởng nhóm HKT (thành lập năm 2005). Sau khi nhóm đã tan rã, mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng nhưng TiTi vẫn theo đuổi con đường ca hát. Bên cạnh đó, anh còn lấn sân vào kinh doanh mỹ phẩm và nhận được nhiều sự giúp đỡ của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Việc kinh doanh thuận lợi đã giúp anh có kinh tế ổn định. Từ đây anh bắt đầu có những thú vui xa xỉ như chơi siêu xe, dùng đồ hiệu...

Nhật Kim Anh là người đã giúp đỡ TiTi rất nhiều trong công việc kinh doanh. Việc thường xuyên xuất hiện cùng đàn em trong nhiều sự kiện khiến cặp đôi dính phải tin đồn tình cảm.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng hình ảnh TiTi xuất hiện bên trong sòng bạc cùng với nhiều chồng tiền trước mặt. Phía ca sĩ TiTi chia sẻ với Tạp chí điện tử Saostar: "Hình ảnh này xảy ra vào tháng 7, TiTi sang Campuchia để thăm một người bạn, khi qua đến nơi thì một người bạn hẹn TiTi đến địa chỉ này thì TiTi vô tình đến. Lúc đó TiTi đến mới biết bạn mình đang chơi bài thì trong quá trình đó TiTi vào thì người bạn đó đi vệ sinh. Trong lúc bạn đó đi vệ sinh thì TiTi ngồi giữ tiền giùm mà thôi". Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận, cuộc sống đời thường của TiTi từ đó cũng thu hút sự quan tâm.

Cựu trưởng nhóm HKT thường xuyên khoe ảnh về những chuyến du lịch sang chảnh, dùng hàng hiệu xịn xò...

...đặc biệt là "check-in" bên loạt xế hộp đắt đỏ. 

 

Ti Ti sở hữu bộ sưu tập xe hơi giá trị khủng, cho thấy cuộc sống giàu có và chanh sả khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //