Ngọc Trinh 'bê' nguyên concept giống Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới

15-08-2020 19:47:02

Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp trong loạt ảnh phong cách mới, nhưng nhiều người cho rằng cô đã gần như 'bê' nguyên concept chụp ảnh của Song Hye Kyo vào bộ ảnh này.

Sự kiện:
Ngọc Trinh

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh trong mắt của công chúng luôn gắn liền với phong cách sexy, gợi cảm nhưng cũng không kém phần nữ tính. Nhờ lợi thế hình thể chân dài - eo thon, người đẹp sinh năm 1989 chưa bao giờ ngần ngại khoác lên mình những bộ cánh ôm sát hay cắt xẻ táo bạo, giúp cô phô diễn trọn vẹn vóc dáng đáng mơ ước.


Diện áo trang phục sang trọng, kín hơn thường ngày, Ngọc Trinh "gây thương nhớ" vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút

Mới đây, người đẹp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi thực hiện bộ ảnh mới, chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không phải dạng vừa". Diện trang phục sang trọng, Ngọc Trinh mau chóng chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút.


Ngọc Trinh trông vẫn cực kỳ nổi bật mà không hề phản cảm

Ngoài những lời khen về nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc lạnh quen thuộc, nhiều người còn liên tục băn khoăn vì những hình ảnh mới này của Ngọc Trinh trông khá giống với một bộ ảnh tạp chí của Song Hye Kyo vừa chụp vào tháng 5 vừa qua.


Bộ ảnh của Ngọc Trinh trông khá giống một bộ ảnh trước đó của Song Hye Kyo

Sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng bàn luận về hình ảnh của cả hai, có người cho rằng bộ ảnh của Ngọc Trinh và Song Hye Kyo cũng có nét giống, nhưng cũng có người cho rằng không nên so sánh vì quá khập khiễng.


Nhiều người cho rằng, đặt 2 mỹ nhân lên cùng một bàn cân là khập khiễng

Thanh Thảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //