Ngọc Trinh ám chỉ cách 'trả thù' những kẻ làm tổn thương mình

10-05-2020 06:36:35

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cách trả thù những kẻ làm mình buồn, mình tổn thương.


Ngọc Trinh ám chỉ cách 'trả thù' những kẻ làm tổn thương mình

Những ngày qua, Ngọc Trinh khá xui xẻo khi liên tục bị hotgril Ngân 98 cà khịa. Khác với sự khó chịu mà mọi người hay nghĩ, Ngọc Trinh vẫn giữ tinh thần thoải mái, không màng đáp trả. Có lẽ vì hai không cùng đẳng cấp để có thể đem ra so sánh nên "nữ hoàng nội y" không thèm để tâm.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cách trả thù những kẻ làm mình buồn, mình tổn thương. Theo người đẹp Trà Vinh "chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách "trả thù" tốt nhất". Kèm theo bài viết là hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh trong trang phục bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Bên dưới bài viết, không ít người hâm mộ đã dành lời khen cho cô cũng như chia sẻ với cô về việc đời tư luôn bị một số bộ phận soi mói, nhưng cô vẫn giữ được tinh thần vui vẻ đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, bạn gái Lương Bằng Quang là Ngân 98 đã công khai chỉ đích danh Ngọc Trinh rằng, mình hoàn toàn có thể giàu có như "Nữ hoàng nội y", thậm chí hơn nếu chịu cặp kè cùng đại gia.

Sau thời gian im lặng, Ngọc Trinh cũng đã có sự đáp trả với hotgirl này. Sử dụng lời bài hát để bày tỏ chính kiến, "nữ hoàng nội y" khẳng định mình đã khác trước và không dễ dàng bị lung lay bởi những thị phi: "Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!".

Sự đáp trả khôn ngoan và tinh tế của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phải bày tỏ sự thán phục. Thay vì đôi co qua lại, những lời ngọt ngào từ người đẹp Trà Vinh mới khiến đối thủ phải hổ thẹn khi lôi mình vào cuộc chơi không thuộc về mình.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //