Ngoại hình già nua của Johnny Trí Nguyễn khiến chị em giật mình: 'Nam thần' một thời còn đâu?

07-04-2018 20:01:25

"Nam thần" một thời từng khiến chị em "say như điếu đổ" Johnny Trí Nguyễn bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài già nua, tiều tụy khiến ai cũng ngỡ ngàng.


Johnny Trí Nguyễn tiều tụy xuất hiện tại sự kiện.

Từng được ví như “nam thần điện ảnh” của Việt Nam nhưng tại một sự kiện mới đây ở TP. HCM, Johnny Trí Nguyễn làm người hâm mộ bất ngờ với dáng vẻ có phần xuống sắc so với thời gian trước.


"Nam thần" một thời giờ tiều tụy đi trông thấy khiến ai cũng than thở vì sự tàn nhẫn của thời gian.

Anh diện trang phục đơn giản với quần jean và áo sơ mi kẻ sọc màu xanh trắng. Tuy nhiên, vẻ ngoài già nua, râu ria xồm xoàm cùng thân hình gầy gò, ốm yếu khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của anh.


Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều người thất vọng khi mặc đồ ngủ gặp mặt với võ sư Flores

Đây không phải là lần duy nhất Johnny Trí Nguyễn xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy. Trước đó, trong lần gặp mặt của anh với võ sư Flores tại võ đường Liên Phong khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Xuất hiện trong bộ đồ ngủ, Johnny Trí Nguyễn như già thêm cả chục tuổi, khuôn mặt hốc hác lộ rõ sự mệt mỏi.


Còn đâu "nam thần" một thời khiến chị em "say như điếu đổ"?

Có vẻ như sau một thời gian ở ẩn và không tham gia hoạt động nghệ thuật, nam tài tử một thời đã không còn quá quan tâm đến ngoại hình của mình, mà thay vào đó là phát triển sự nghiệp giáo dục tại võ đường riêng.

Johny Trí Nguyễn vốn được biết đến là một nam diễn viên điển trai nhất nhì màn ảnh Việt. Ngoại hình cuốn hút, 6 múi, phong thái lịch thiệp, ga lăng cùng thần thái "quý tộc" của nam diễn viên từng khiến không ít chị em phụ nữ ngưỡng mộ. Thế nhưng, ngoại hình hiện tại của anh làm nhiều khán giả phải thốt lên vì sự tàn bạo của thời gian. Thậm chí, không ít người còn so sánh Trí Nguyễn với "Thế Chột" - một nhân vật có ngoại hình khắc khổ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Người phán xử". 


Xem thêm Lộ bằng chứng Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang yêu nhau

Như Ngọc (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //