Negav khóa trang cá nhân, tiếp tục lên tiếng xin lỗi vì liên quan đến nhóm nhạy cảm

02-10-2024 12:29:35

Rạng sáng 2/10, Negav lên tiếng xin lỗi trên tài khoản fanpage, đồng thời nam rapper cũng khóa trang cá nhân Dang Thanh An của mình.

Negav xin lỗi  trên trang fanpage chính thức. Ảnh chụp màn hình

Trước những lùm xùm liên quan tới việc từng thành lập và quản trị một hội nhóm trên mạng xã hội Facebook có nội dung nhạy cảm, vào rạng sáng 2/10, Negav đã lên tiếng xin lỗi trên trang fanpage chính thức. Phát ngôn chính thức này được đưa ra sau khi một số nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo có sự góp mặt của Negav.

Cụ thể, nam rapper sinh năm 2001 viết: "Tôi là Negav, những ngày vừa qua tôi đang sống trong những cảm xúc rất tệ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến cho rất nhiều người thất vọng. Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác, và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây cũng thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến FC Negav vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều".

Khán giả để lại nhiều bình luận trái chiều dưới bài đăng của Negav. Nhiều người không chấp nhận lời xin lỗi cũng như những hành động trong quá khứ của Negav, nhất là khi nam rapper đang là người có ảnh hưởng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả, trong đó hầu hết là các bạn trẻ.

Sau khi xin lỗi, Negav cũng đã khóa trang cá nhân Dang Thanh An của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể Negav đã xoá hẳn tài khoản này vì nó liên quan đến những bình luận và bài đăng cũ không thể rà soát lại.

Negav liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi và hội nhóm "nhạy cảm

Trước đó, trong đêm concert 1 Anh trai say hi, rapper nhắn gửi mẹ: "Mẹ ơi, mẹ thấy quyết định cho con nghỉ học đúng chưa?" trước 20.000 khán giả. Phát ngôn này gây tranh luận lớn, đa phần là phản đối vì bị cho là cổ xúy nghỉ học, có thể ảnh hưởng xấu tới khán giả trẻ. Ngay sau khi concert kết thúc, Negav đã lên tiếng xin lỗi. Nam rapper tự nhận bản thân đã phát ngôn thiếu kiểm soát, sai ngữ cảnh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Sau vụ việc, Negav tiếp tục bị "đào" lại việc thành lập, quản trị một nhóm Facebook chuyên đăng nội dung nhạy cảm từ năm 2020. Dù chỉ tương tác, sinh hoạt nhóm trong vài ngày rồi "bỏ hoang" đến nay, anh vẫn gây sốc vì sử dụng ngôn từ không phù hợp với tư cách người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng. Hiện nhóm này đã không còn được tìm thấy.

Sau khi hàng loạt bài viết cũ bị "khui" lại, những ca sĩ, diễn viên được phát hiện có mặt trong nhóm kín đó đều bị khán giả chỉ trích. Chiều 1/10, hàng loạt nghệ sĩ từ Orange, Lena, Blacka, Trung Quân, Huỳnh Tú tới Tùng Maru… lần lượt lên tiếng giải thích hoặc xin lỗi.

Sau sự việc trên, hình ảnh của rapper Negav bất ngờ biến mất khỏi quảng cáo của một số nhãn hàng. Bài đăng quảng cáo có Negav của một nhãn hàng thức ăn vặt bị ẩn hoặc xóa, truy cập đường dẫn hiển thị trạng thái "không còn tồn tại". Một số nhãn hàng gỡ hình ảnh nam rapper ra khỏi bài quảng cáo. Người dùng mạng nhanh tay chụp màn hình bài đăng của một nhãn hàng vừa gỡ hình ảnh nhưng phần thông tin vẫn còn tên Negav.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //