Nam sinh tử vong trong phòng trọ, để lại thư xin lỗi cha mẹ

30-06-2022 17:00:28

Người dân nhận thấy có dấu hiệu bất thường nên đã phá cửa xông vào và phát hiện nam sinh đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường ngủ, kế bên có một lá thư với nội dung xin lỗi cha mẹ.

Sự kiện:
Bình Dương

Nam sinh Đ. được phát hiện tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường ngủ. Ảnh: Báo Thanh niên

Thông tin trên Báo Thanh niên cho biết, lực lượng chức năng Công an TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện nam sinh viên tử vong trong phòng trọ ở làng ĐH Quốc gia TP.HCM (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.T.Đ. (21 tuổi, quê Bình Phước), là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP.HCM.

Theo lời kể từ người dân trong khu vực, sau 2 ngày không thấy Đ. bước ra khỏi phòng đồng thời phát hiện có mùi hôi bốc ra từ căn phòng, khoảng 12h ngày 30/6, mọi người xung quanh quyết định phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện Đ. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường ngủ. Người dân sau đó đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm khu trọ, lấy lời khai những người liên quan.

Cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh Đ. Ảnh: Báo Dân trí

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin trên Báo Dân Trí cho hay, thời điểm mở cửa vào trong, mọi người phát hiện Đ. tử vong trên giường, kế bên có một lá thư được cho là thư tuyệt mệnh. Nội dung thư xin lỗi cha mẹ vì bỏ thi, bỏ báo cáo thực tập, nợ môn học nên dằn vặt, nhiều lần tìm cách tự giải thoát. Bước đầu, công an nhận định, nhiều khả năng Đ. đã uống thuốc tự tử.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //