Nam Em 'nối gót' Hoa hậu Mai Phương, bán đấu giá vương miện làm từ thiện

16-09-2022 07:17:07

Sau Hoa hậu Mai Phương, Nam Em cũng bán đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 để làm từ thiện.

Sự kiện:
Nam Em

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em thông báo sẽ bán đấu giá chiếc vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Chân dài 9X cũng thực hiện một bộ ảnh cuối cùng cùng chiếc vương miện gắn bó với cô nhiều năm qua.

"Mới đó đã 7 năm, một hành trình không quá lâu nhưng đủ để ta hiểu được giá trị của yêu thương. Khép lại giấc mơ hoa hậu đầy biến động và đầy thử thách, tôi càng hiểu thêm giá trị của bản thân khi đang hiện hữu trên cuộc sống này.

Cảm ơn gia đình cỏ 4 lá đã cùng Nam Em đi chung một chuyến xe thanh xuân, mà ở đó khi vui mình có nhau, khi buồn mình hòa chung dòng chảy. Cho dù cuộc sống có là màu hồng hay là màu đỏ, thì ta vẫn cứ ở đó, theo dõi nhau, quan tâm nhau, chia sẻ với nhau.

Cũng xin cảm ơn cô chị gái của tôi - Nguyễn Lệ Nam - đã dốc hết sức lực để tặng tôi một món quà vô cùng ý nghĩa. Đúng là có chị có em là nhà có nóc.

Vương miện mang tên 'thanh xuân là của chúng ta' cũng xin gửi lời cảm ơn và mong rằng sứ mệnh sắp tới sẽ đầy ý nghĩa vì một mục đích cao cả. Cảm ơn team của tôi, đầy yêu thương và trách nhiệm", Nam Em chia sẻ.

Hành động đẹp của Nam Em được nhiều khán giả ủng hộ. Trước đó, mỹ nhân quê Tiền Giang đã thông báo về việc bán vương miện để làm từ thiện và được BTC cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 ủng hộ.

Nam Em  từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, với những thành tích đáng kể như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016... Cách đây không lâu, cô cũng tham gia cuộc thi  Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tuy nhiên chỉ dừng chân ở top 10.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //