MV mới của Sơn Tùng M-TP 'càn quét' sau 12 giờ: Kỷ lục 12 triệu view, top 1 trending
Những thành tích mới nhất trong MV mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào.
Tối ngày 5/7, ngay đúng sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV mới nhất của mình - Có chắc yêu là đây với hình ảnh trở về tuổi 18, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm âm nhạc trước đó của anh.
Ngay khi vừa phát hành, MV "Có chắc yêu là đây" đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng vượt qua bản hit "Thank u, next" của Ariana Grande với số lượt xem lên đến 899.693.Với thành tích này, MV "Có chắc yêu là đây" chính thức lọt top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.
Dòng trạng thái không giấu được sự hạnh phúc của Sơn Tùng M-TP khi "Có Chắc Yêu Là Đây" vượt qua người anh em "Hãy Trao Cho Anh.
Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại. Với phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh muốn âm nhạc của mình giúp mọi người thêm lạc quan, tích cực hơn, lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn.
Hiện tại, Top 4 MV có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: How you like that (BLACK PINK) - 1,64 triệu, ON (BTS) - 1,5 triệu, Kill this love (BLACKPINK) - 979.000, Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP) - 901.000.
Một số thành tích khác của MV cũng khiến khán giả bất ngờ, như: chỉ trong vòng 2 phút, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem, 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.
Bên cạnh phần âm nhạc tròn trịa, MV "Có chắc yêu là đây" mang đến màu sắc khác biệt so với các sản phẩm trước. MV không có nữ chỉnh, chỉ có Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, "đốn tim" người hâm mộ. Hình ảnh những cánh hoa xuất hiện xuyên suốt trong MV ẩn dụ cho người yêu của của nhân vật chính trong MV cũng như là người hâm mộ, yêu thương Sơn Tùng M-TP.
“Tôi rất ít khi đóng vai dễ thương trong các MV của mình. Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi” – Sơn Tùng M-TP bày tỏ.
Sản phẩm âm nhạc lần này không nằm trong bất kỳ dự án nào từng được Sơn Tùng M-TP hé lộ trước đó mà đây là món quà tâm huyết nam ca sĩ muốn dành tặng người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Sơn Tùng M-TP mong muốn ca khúc sẽ giúp khán giả thêm phần lạc quan, tích cực hơn cũng như lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn.
Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam giữ được sức hút và sự quan tâm của đông đảo người trong nghề cũng như khán giả. Thế nên, sự kỳ vọng của khán giả đối với nam ca sĩ cũng khá lớn. Vì vậy, tuy rằng sản phẩm mới nhất của anh không đạt được mong muốn của nhiều khán giả nhưng vẫn có sức hút khá đặc biệt với truyền thông và những trang mạng xã hội, nền tảng các trang nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.