Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và bố mẹ chồng ra sao mà được khen 'con dâu nhà người ta'

06-06-2023 06:16:00

Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ hình ảnh vui chơi bên bố mẹ chồng trong những dịp đặc biệt. Không chỉ thế, bố mẹ chồng cô cũng hay bày tỏ tình cảm với con dâu Việt công khai trên mạng xã hội.

Tối ngày 4/6, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những tin nhắn chúc mừng từ hai nhân vật đặc biệt sau đêm nhạc tại Đà Nẵng. Ba ruột của Kim Lý nhắn gửi tới cô bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: "Congratulations. We are so proud of you". (Tạm dịch: Chúc mừng. Ba và mẹ tự hào về con). Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công".

Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng gửi lời chúc mừng tới cô: "So proud of you" (Tạm dịch: Rất tự hào về con). Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của bố mẹ chồng: "Ba chồng của tôi thật ấm áp. Má chồng tôi quá dễ thương".

Có thể thấy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và bố mẹ chồng rất thân thiết  và được bố mẹ chồng yêu mến quan tâm.

Trước đó, cuối tháng 12/2021, bố mẹ Kim Lý đã bay từ Thụy Điển sang Việt Nam để thăm hai cháu nội Lisa - Leon. Trong thời gian này, ông bà sống chung với gia đình Hồ Ngọc Hà tại nhà riêng của vợ chồng nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà đã tổ chức nhiều chuyến đi du lịch cho cả đại gia đình như đi Phú Quốc, Đà Nẵng,... Trong những dịp này, nữ ca sĩ không chỉ tranh thủ cho bố mẹ chồng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại những khu du lịch nổi tiếng mà còn là lúc hai bên thông gia kết nối tình cảm, gắn bó thân thiết hơn.

Ngoài những chuyến đi chung với đại gia đình, cũng có lúc cả 2 vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa bố mẹ nam diễn viên ăn bữa tối tại nhà hàng sang trọng cho thấy sự gần gũi, thân thiết đáng ngưỡng mộ giữa cô và gia đình chồng.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //