Minh Hằng hé lộ thêm cảnh nhạy cảm trong 'Bẫy ngọt ngào'

05-12-2020 10:29:31

Trong clip hậu trường “Bẫy ngọt ngào”, Minh Hằng và một người đàn ông giấu mặt có cảnh nhạy cảm khiến dân mạng xôn xao.

Sự kiện:
Minh Hằng

Mới đây, ê-kíp sản xuất "Bẫy ngọt ngào" (tên cũ là "Thoát ế") tung clip hậu trường gây chú ý. Đoạn clip ghi lại quá trình làm việc nghiêm túc của dàn diễn viên và các thành viên đoàn phim. Bên cạnh đó, đoạn clip này còn hé lộ bối cảnh và một số tình tiết trong phim "Bẫy ngọt ngào".

Trong một cảnh quay, Minh Hằng cố tình cởi hững hờ một bên áo khoác ngoài, để lộ đường cong gợi cảm. Khi Minh Hằng vừa cúi người xuống, một người đàn ông từ phía sau tiến lại gần cô. Người này ăn mặc sang trọng, ôm lấy hông nữ diễn viên từ phía sau. Cảnh quay được người hâm mộ nhận xét khá nhạy cảm này khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Minh Hằng khoe đường cong quyến rũ trong phim "Bẫy ngọt ngào".

Tuy nhiên, cảnh phim trên vẫn chưa phải là cảnh quay nóng bỏng nhất của nữ ca sĩ. Ở trailer "Bẫy ngọt ngào" ra mắt cách đây không lâu, Minh Hằng có cảnh táo bạo hơn. Cô thực hiện cảnh "giường chiếu" với trai Tây cơ bắp cuồn cuộn. Theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất, những hình ảnh xuất hiện trong trailer chỉ là một trong nhiều cảnh táo bạo của Minh Hằng khi đảm nhận vai Quỳnh Lam trong "Bẫy ngọt ngào". Theo đó, vai Quỳnh Lam là một quý cô nóng bỏng, gợi cảm và có đời sống tình dục rất phóng khoáng.

Nói về nhân vật Quỳnh Lam trong phim "Bẫy ngọt ngào", Minh Hằng chia sẻ: "Quỳnh Lam là nhân vật nóng bỏng, cá tính và rất là tự chủ. Đây là cô gái nổi loạn, không chờ đợi thứ gì cả. Cô ấy tự nắm bắt, tự làm những gì cô ấy muốn".

Đối với Minh Hằng, "Bẫy ngọt ngào" đã mang đến cho cô nhiều mới mẻ. Có một số phân đoạn khiến nữ ca sĩ nổi da gà khi diễn. Trong cuộc họp báo ra mắt phim, Minh Hằng cho biết cảnh 18+ sẽ khiến bạn trai tức giận. Tuy nhiên, vì đam mê và nhiệt huyết với nghề diễn, cô vẫn quyết tham gia và thực hiện cảnh quay này. Minh Hằng tâm sự: "Anh rất tin tưởng Hằng. Bình thường, Hằng làm gì cũng được. Nhưng lần này cảnh hơi táo bạo nên Hằng phải hỏi qua trước. Anh ấy đồng ý Hằng mới nhận. Cũng xem như là mình hỏi ý, xin phép bạn trai rồi mới dám đóng đi".

4 thành viên của "hội ế" trong "Bẫy ngọt ngào".

"Bẫy ngọt ngào" có nội dung xoay quanh hội bạn thân thiết gồm 4 người là: Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Ken (Thuận Nguyễn). Phim bắt đầu ở thời điểm 4 người bạn đã lâu ngày không gặp. Mỗi người bận bịu theo đuổi cuộc sống và công việc riêng. Các thành viên hội ngộ đúng dịp kỷ niệm ngày cưới ba năm của Camy. Sau đó, họ phải đối mặt với "sóng gió" với cuộc sống và các mối quan hệ.

 

Châu Anh
Dân Việt //