Mâu thuẫn tại quán nhậu, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến gây chết người

27-08-2020 12:56:45

Sáng 27/8, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra khuya qua tại quán Beer-up khiến 1 người tử vong.

Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra khuya qua tại quán Beer-up ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong. Nạn nhân bị đâm chết tên Võ Minh Tuấn, 29 tuổi, ngụ tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu do PLO đăng tải, tối 26/8 có hai nhóm thanh niên nhậu ngồi gần bàn, trong đó Đoàn Phi Danh (26 tuổi) ngồi chung với 4 người bạn và bàn bên kia, anh Võ Minh Tuấn (29 tuổi) cũng ngồi nhậu với 4 người bạn. Trong lúc nhậu, hai bên có qua cụng ly mời nhau và xảy ra mâu thuẫn.


Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing

Cả hai nhóm đã dùng chai, ly, bàn ghế và hung khí lao vào hỗn chiến dữ dội. Hậu quả cả 5 người trong nhóm của anh Võ Minh Tuấn đều bị trọng thương trong đó nạn nhân Võ Minh Tuấn tử vong trên đường đến bệnh viện. Các nạn nhân còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Làm việc với công an, Danh thừa nhận đã dùng dao tấn công nhóm đối thủ. Cảnh sát đang làm rõ vai trò của những người liên quan.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //