Mặc tin đồn ngoại tình, Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 44 trên bìa tạp chí

10-10-2020 07:12:22

Triệu Vy xuất hiện trên bìa tạp chí Elle 11/2020 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự xinh đẹp, quyến rũ.

Sự kiện:
Triệu Vy

Mới đây, Triệu Vy vừa có động thái mới nhất sau thời gian im ắng vì tin đồn qua lại thân mật cùng một đạo diễn trẻ tuổi. Theo đó, tạp chí Elle đã đăng tải bộ hình của Triệu Vy cho số 11/2020. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã gây sốt vì đã lâu mới thấy Triệu Vy công khai lộ diện.

Mặc những bộ quần áo sang trọng, Triệu Vy trông cá tính và trẻ trung hơn tuổi. Không ai nghĩ rằng cô đã ở tuổi 44 với diện mạo này. Hơn thế, làn da trắng càng khiến cho Én nhỏ thêm nổi bật.


Đặc biệt sau khi giảm cân, Triệu Vy càng ngày càng xinh đẹp hơn xưa cùng với gu thời trang trẻ trung bắt mắt. Bộ ảnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì thần thái trẻ trung rạng rỡ của Triệu Vy. Nhiều người còn nói đùa rằng nhìn Triệu Vy phơi phới như đang ngập tràn trong tình yêu.


Triệu Vy đã có màn xuất hiện hoành tráng trên bìa tạp chí Elle 11/2020.

Các fan nhận định Triệu Vy thực sự là chị đại trong giới giải trí. Dù đã lập gia đình và có một con gái nhưng cô vẫn gây sốt mỗi lần xuất hiện. Hơn thế, vẻ ngoài của cô không khác nhiều với thời điểm 20 năm về trước thậm chí còn mặn mà và cuốn hút hơn.


Sau khi giảm cân, Triệu Vy càng ngày càng xinh đẹp hơn xưa cùng với gu thời trang trẻ trung bắt mắt

Trước đó, Triệu Vy trở thành tâm điểm dư luận khi bị paparazzi chụp được hình ảnh qua lại thân mật cùng một đạo diễn trẻ tuổi. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, đi siêu thị đêm thậm chí ở qua đêm tại nhà đối phương.

Trước những thông tin này, Triệu Vy đều giữ im lặng và hoàn toàn không lên tiếng.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //