Lộ thiệp cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh

02-10-2017 20:00:52

Bên trong tấm thiệp màu trắng ghi đầy đủ thông tin, đính kèm một bức ảnh đáng yêu của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đại Nhân bất ngờ chia sẻ ảnh thiệp cưới của cặp đôi nổi tiếng Khởi My và Kelvin Khánh. Nam ca sĩ hài hước viết chú thích cho bức ảnh: "Ok, save the day cho đám cưới lầy lội nhất showbiz".

Hình ảnh thiệp cưới do Đại Nhân chia sẻ

Qua ảnh chụp do Đại Nhân đăng tải, có thể thấy thiệp cưới của Khởi My và Kelvin khá đơn giản. Bên ngoài có hình cặp nhẫn cùng dòng chữ Văn Khánh - Khởi My. Bên trong tấm thiệp màu trắng ghi đầy đủ thông tin, đính kèm một bức ảnh đáng yêu của cặp đôi.

Bức ảnh chụp thiệp cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Khởi My và Duy Khánh. Sau một giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận được hơn 22 nghìn like, cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Cuối tháng 4, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin Khởi My – Kelvin Khánh tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Sau đám hỏi bất ngờ, Khởi My và Kelvin Khánh sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới. Người hâm mộ đang rất trông chờ vào lễ cưới của cặp đôi.

Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 4

Khởi My và Kelvin Khánh hợp tác chung trong MV Gửi cho anh vào năm 2013 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các gameshow sau đó. Khởi My lớn hơn chồng sắp cưới 4 tuổi, trước đó cả hai liên tục vướng tin đồn tình cảm dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Minh Hoàng
Theo Đời sống Plus/GĐVN //