Lộ diện nam rapper chăm chỉ 'cày view' cho Sơn Tùng MTP

26-12-2020 06:15:59

Tưởng rằng là đối thủ “nặng ký” của Sơn Tùng MTP trên đường đua Vpop, ngờ đâu, Đen Vâu cũng chăm chỉ “cày view” cho giọng ca gốc Thái Bình.

Sự kiện:
Sơn Tùng MTP

Thay vì check in ở những địa điểm sang chảnh như bao người, rapper Đen Vâu thích cập nhật những khoảnh khắc giản dị. Mới đây, nam rapper tiếp tục đăng tải hình ảnh đơn giản của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, anh ngồi trên một chiếc ghế gỗ, ánh nắng phản chiếu khiến bức ảnh mạng đậm chất nghệ thuật. Bài đăng này lập tức gây chú ý bởi status đính kèm.

Đen Vâu lấy lời hit mới của Sơn Tùng MTP làm status.

Cụ thể, Đen Vâu viết: "Mùa thu mang giấc mơ quay về, vẫn nguyên vẹn như hôm nào". Điều đáng nói, đây chính là một câu hát trong bài "Chúng ta của hiện tại" vừa được Sơn Tùng MTP ra mắt cách đây không lâu. Dân mạng tỏ ra thích thú khi biết rằng Đen Vâu cũng dành thời gian nghe nhạc của giọng ca gốc Thái Bình. Hành động trích lời ca hit mới của Sơn Tùng MTP làm status của Đen Vâu cho thấy nam rapper nghe đi nghe lại nhiều lần và yêu thích ca khúc này.

Sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng MTP và Đen Vâu đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trên các bảng xếp hạng âm nhạc, sản phẩm của hai nam nghệ sĩ đều giành được thứ hạng cao. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng MTP và Đen Vâu là hai đối thủ "nặng ký", cạnh tranh lẫn nhau trên đường đua Vpop.

Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng MTP được Đen Vâu chăm chỉ thưởng thức.

Tháng 5/2019, Đen Vâu ra mắt MV "Bài này chill phết". Trong ca khúc này, nam rapper nhắc đến Sơn Tùng MTP: "Anh được gặp những người nổi tiếng, gặp cả Sơn Tùng M-TP". Đầu năm 2020, tại lễ trao giải WeChoice Awards 2019, Sơn Tùng MTP và Đen Vâu có cơ hội gặp gỡ. Đen Vâu được vinh danh nhận giải thưởng "Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng". Sơn Tùng MTP đại diện Hội đồng thẩm định lên sân khấu trao giải.

Rapper Đen Vâu.

Đen Vâu (tên thật: Nguyễn Đức Cường, 1989) từ một chàng công nhân nghèo bất ngờ trở thành một rapper đình đám. Anh sở hữu nhiều bản hit mang lời ca mộc mạc, giản dị như: "Anh đếch cần gì ngoài em", "Đưa nhau đi trốn", "Ngày khác lạ"… Đen Vâu từng được vinh danh nhận nhiều giải thưởng như: "Ca khúc Rap – Hiphop được yêu thích nhất" tại Zing Music Awards 2015", "Ca sĩ có hoạt động đột phá", "Sản phẩm Underground được yêu thích năm 2011"…

 

Châu Anh
Dân Việt //