Lộ clip bằng chứng bầu show dàn dựng kế hoạch "mần thịt" Lưu Chí Vỹ?

30-05-2017 07:34:38

Trong clip, một nữ ca sĩ cho biết bản thân đang có mặt trong đêm diễn mà Lưu Chí Vỹ đến muộn... "ông bầu nói là tí nữa sẽ mần thịt Lưu Chí Vỹ". Một ca sĩ khác kêu gọi khán giả: "Mọi người làm y bài nha".

Mới đây, một đoạn livestream của ca sĩ cùng có mặt trong đêm Lưu Chí Vỹ vô tình tiết lộ, việc bầu show "sỉ nhục" nam ca sĩ và sự hưởng ứng của khán giả là sự chuẩn bị từ trước.

Nữ ca sĩ này nói trong đoạn livestream rằng, bản thân đang có mặt trong đêm diễn mà Lưu Chí Vỹ đến muộn... "ông bầu nói là tí nữa sẽ mần thịt Lưu Chí Vỹ", sau đó kêu gọi khán giả: "Mọi người làm y bài nha".

Theo kế hoạch, lúc đầu khi Lưu Chí Vỹ vừa đến và xin lỗi thì khán giả vẫn vui vẻ chấp nhận lời. Nhưng khi nam ca sĩ diễn xong, bầu show mới bắt đầu "sỉ nhục", trả 1 nửa thù lao.

Clip bằng chứng bầu show dàn dựng, xúi giục khán giả tấn công Lưu Chí Vỹ?

Lưu Chí Vỹ giải thích trên Trí thức trẻ: "Ở Tiền Giang diễn lúc 20h, tôi vẫn nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12h đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt. Tôi không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng tôi không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả".

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Theo bầu show hội chợ Bình Dương - người đã "sỉ nhục" Lưu Chí Vỹ trước mặt khán giả, những điều nói trong clip với là đúng, là thật chứ không phải bịa đặt. Còn với những khán giả quá khích hất nước, cầm gậy đánh nam ca sĩ không phải người của đoàn. 

Vị bầu show hội chợ Bình Dương mắng chửi Lưu Chí Vỹ

Trước đó, ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi nặng nề vì đến muộn 2 tiếng đồng hồ tại một hội chợ ở Bình Dương: "Anh sống không có tâm". Không chỉ vậy, vị bầu show này còn còn khuyên anh nên "cởi bỏ áo ca sĩ".

Khán giả cũng vô cùng tức giận vì Lưu Chí Vỹ đến muộn. Vài người đã tạt nước vào người nam ca sĩ. Trong đó, một phụ nữ cầm cả gậy để đánh anh, nhưng đội bảo vệ đã can ngăn kịp thời. Sự việc đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show hội chợ Bình Dương mắng và khán giả tát nước, đuổi đánh vì đến muộn 2 tiếng đồng hồ

Lưu Hoài (T/h)
Theo Đời sống Plus //