Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước tin đồn mẹ ruột và vợ mâu thuẫn đến không nhìn mặt

24-11-2023 18:18:05

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã quay video trực tiếp phản hồi về mối quan hệ giữa vợ và mẹ ruột mình giữa những đồn đoán tiêu cực của cư dân mạng.

Cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh luôn được khán giả Việt yêu mến vì tình cảm chân thành, cùng nhau vượt qua những năm tháng vất vả để đạt được thành công. Đặc biệt, Quỳnh Quỳnh còn được người hâm mộ yêu thương vì là người nhiệt tình, chăm chỉ làm việc, là hậu phương vững chắc cho nam diễn viên. Tuy nhiên, nhiều khán giả bất ngờ khi nam diễn viên từng chia sẻ 8-9 năm bà xã tuyệt giao với bố mẹ chồng vì mâu thuẫn, đến mức 2 bé Bảo Nhi - Bảo Ngọc quên mặt ông bà nội.

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FBNV

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với Trường Giang: "Nhà em ở riêng hết, không có làm dâu. Một thời gian mẹ Phượng (mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm - PV) và Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau gì cả. 2 bên mới nói chuyện gần 1 năm nay, còn từ lúc cưới về là có vấn đề nên 2 người không ở với nhau".

Khi được đàn anh tiếp tục hỏi về việc ai là người có lỗi trong vụ mâu thuẫn này, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Do mỗi người có 1 lý lẽ riêng. Em về nói mẹ thì mẹ lại nói như vậy, còn nói với vợ thì vợ lại chia sẻ suy nghĩ của vợ. Em đứng giữa 2 dòng nước và thấy ai cũng đúng cả, một bên tình một bên hiếu khiến em đau khổ mấy lần. Em từng đá 1 cái quạt máy gãy, lúc đó em chưa biết lái xe hơi nên bắt xe khách từ TP.HCM ra đi nhưng không biết đi đâu, về nhà mẹ cũng không được mà nhà vợ cũng không, em lang thang giữa chợ đời. Lúc đó em không gặp ai cả, ở khách sạn rồi cuối cùng quyết định về ở với vợ".

Đến hiện tại, Quỳnh Quỳnh và gia đình chồng đã yêu thương và hoà thuận trở lại nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn Quỳnh Quỳnh "bằng mặt không bằng lòng" với mẹ chồng. Chính bởi điều này mà mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã phát video trực tiếp phản hồi về mối quan hệ giữa vợ và mẹ ruột mình.

Theo đó, nam diễn viên đã lên tiếng hỏi mẹ ruột về chuyện Quỳnh Quỳnh bị nói thái độ không tốt với gia đình chồng. Ngay lập tức, mẹ Lê Dương Bảo Lâm cười rồi đáp lại: "Kệ người ta, người ta nói gì kệ đi, đập tan tin đồn đi".

Quỳnh Quỳnh thân thiết bên mẹ chồng giữa tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"​. Ảnh chụp màn hình. 

Sau đó, Quỳnh Quỳnh cũng vui vẻ trò chuyện và tương tác với mẹ chồng chứng minh mối quan hệ cả hai không căng thẳng như thông tin trên mạng xã hội. 

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ đây, nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Kết hôn sau 7 năm yêu nhau, Quỳnh Anh bất chấp những sóng gió, đồn thổi bên ngoài để làm "hậu phương" vững chắc cho chồng mặc mọi thị phi.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //