LĐBĐ Indonesia mở đường cho HLV Shin Tae Yong tới Việt Nam

01-11-2022 15:10:50

Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn để HLV Shin Tae Yong tự quyết định tương lai của bản thân.

HLV Park Hang Seo sẽ không gia hạn hợp đồng với VFF đồng nghĩa sẽ chia tay tuyển Việt Nam sau giải AFF Cup 2022. Các fan hâm mộ của đội tuyển Indonesia lo ngại, HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam trong giai đoạn tới thay thế thầy Park.

Về vấn đề này, mới đây tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi tuyên bố trên Instagram: “Chúng tôi chưa biết điều đó (việc HLV Shin Tae Yong được liên hệ với chiếc ghế HLV tại ĐT Việt Nam). Nhưng chúng tôi để Shin Tae-yong toàn quyền quyết định chuyện đi ở của ông ấy. Chúng tôi sẽ không can thiệp vào sự lựa chọn của ông ấy".

Động thái này không khác nào liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) không khác nào tạo điều kiện để HLV Shin Tae Yong tới dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới.


HLV Shin Tae Yong có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Mới đây HLV Park Hang Seo đã tạm thời rời Việt Nam để trở về quê nhà Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2022. Theo đó, chiến lược gia xứ kim chi mong muốn có chút ít thời gian nghỉ ngơi, trước khi chính thức bước vào guồng quay công việc vất vả tại ĐT Việt Nam sắp tới. 

Trước đó, HLV Park cũng tiết lộ đã bất ngờ trở lại Hàn Quốc để bàn bạc kỹ lưỡng với gia đình, trước khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn dành thời gian nhiều hơn cho người thân sau 5 năm làm việc tại dải đất hình chữ S.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/11 sau khi V-League 2022 kết thúc vào ngày 19/11. HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ công bố danh sách tập trung với số lượng lớn cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund và AFF Cup 2022.

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //